fbpx
News

เปิดดีเทลตัวละครของ เยริ ‘Red Velvet’ ในเว็บซีรีส์ ‘Blue Birthday’

‘Blue Birthday’ ผลงานเว็บดราม่าเรื่องใหม่จากทีมโปรดัคชัน Playlist เปิดเผยภาพเซ็ตแรกของ เยริ Red Velvet ในบทบาทตัวละคร ‘โอฮาริน’

เว็บดราม่า Blue Birthday ซีรีส์แนวแฟนตาซี-โรแมนซ์-ทริลเลอร์ที่เล่าเรื่องราวของ ‘โอฮาริน’ (รับบทโดย เยริ Red Velvet) หญิงสาวที่ย้อนเวลากลับไปในอดีตผ่านรูปภาพลึกลับของรักแรกของเธอ ‘จีซอจุน’ (รับบทโดย ฮงซอก PENTAGON) ที่เสียชีวิตไปแล้วในวันเกิดของเธอเมื่อ 10 ปีก่อน ที่เธอตั้งใจจะสารภาพรักกับเขา แต่กลับต้องมาพบว่า จีซอจุน ได้เสียชีวิตลงอย่างน่าสะเทือนใจ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดในวันที่ 23 มิถุนายน Playlist ได้ปล่อยภาพเซ็ตแรกของ เยริ จากบทบาทของ ‘โอฮาริน’ ในวัย 18 ปี ที่เต็มไปด้วยความสดใสและความร่าเริง ในภาพแสดงให้เห็นถึงรอยยิ้มหวานๆ ของเธอที่แฟนๆ เห็นแล้วจะได้นึกถึงประสบการณ์ความรักครั้งแรกที่ทำให้หัวใจเต้นแรง

เรื่องราวความรักครั้งแรกของ โอฮาริน ที่มีต่อ จีซอจุน เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยประถม จนในวันหนึ่ง โอฮาริน เริ่มรู้สึกหวั่นไหวและเปลี่ยนแปลงความรู้สึกจากเพื่อนเป็นความรู้สึกรักที่มีให้กับเพื่อนผู้ชายคนนี้ และได้ตัดสินใจจะสารภาพความรู้สึกที่มีต่อ จีซอจุน แต่ก็ต้องมาพบว่าเขาได้เสียชีวิตลงในสตูดิโอถ่ายภาพที่ทั้งคู่เคยมีความทรงจำร่วมกัน และทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล

ในละครจะถ่ายทอดความรู้สึกที่ โอฮาริน จะต้องเผชิญ ตั้งแต่ความสุขในวัย 18 ไปจนถึงความเจ็บปวดที่ต้องเผชิญในวัย 28 ปี

โดยทีมโปรดัคชันของเรื่อง Blue Birthday ได้พูดถึงการร่วมงานกับ เยริ ว่า

“เยริ ได้เข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกจนกลายเป็นตัวละคร โอฮาริน ในวัย 18 ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและความร่าเริง และโอฮาริน วัย 28 ผู้ที่สูญเสียรักครั้งแรกและพยายามอดทนใช้ชีวิตของเธออย่างสิ้นหวังได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อที่จะทำให้คุณภาพของซีรีส์เรื่องนี้ดีมากยิ่งขึ้น ทั้งทีมนักแสดงและทีมงานต่างทำงานอย่างหนักร่วมกันกับ เยริ โปรให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องไปจนถึงตอนแรกของเรื่องนี้ที่จะออกอากาศในอีกในหนึ่งเดือน”

เว็บดราม่าเรื่อง ‘Blue Birthday’ จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กรกฎาคม ผ่านทาง Naver TV และในวันที่ 6 สิงหาคม ทาง YouTube

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button