fbpx
News

อีซองคยอง & LOCO เฉลยเบื้องหลังรูปบน IG – ทำโปรเจคต์เพลงร่วมกันในชื่อ ‘Duet Mate’

กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงกันมากในช่วงวันที่ผ่านมา เมื่อแร็ปเปอร์ LOCO และนักแสดงสาว อีซองคยอง โพสต์รูปบนอินสตาแกรมส่วนตัวที่บรรยากาศรูปมีความคล้ายกัน

ล่าสุดได้มีเฉลยออกมาแล้วว่ารูปของทั้งคู่มาจากการร่วมงานกันกับทาง Dingo Music ทีมครีเอเตอร์ชื่อดังที่ทำโปรเจคต์ใหม่ในชื่อ Duet Mate เป็นการจับคู่ทำงานเพลงร่วมกันของศิลปิน-ดาราที่จะโชว์เคมีความเข้ากันผ่านบทเพลง ซึ่งหลังจากที่มีข่าวเรื่องนี้รายงานออกมา LOCO ก็ได้รีโพสต์สตอรี่ที่พูดถึงข่าวนี้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยศิลปินคู่แรกของโปรเจคต์นี้ก็คือ LOCO และ อีซองคยอง ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงจากทีมโปรดิวเซอร์ Rocoberry ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของผลงานเพลงประกอบซีรีส์ที่ฮิตติดชาร์ต อย่างเช่นในเรื่อง Descendants of The Sun, Goblin และ Hotel Del Luna

นอกจาก LOCO และ อีซองคยอง จะมาร้องเพลงด้วยกันแล้วในโปรเจคต์นี้จะมีคอนเทนต์ในรูปแบบรายการเรียลลิตี้ที่จะเล่าเรื่องราวการทำงานเพลงนี้ออกมาให้กับผู้ชมได้ติดตามกัน โดยจะเริ่มต้นรายการตอนแรกในวันที่ 25 มิถุนายน และจะออนแอร์ตอนใหม่ต่อเนื่องเป็นเวลา 3 สัปดาห์

สำหรับเพลงที่เป็นผลงานการร้องร่วมกันของ LOCO และ อีซองคยอง จะปล่อยออกมาในรูปแบบดิจิตองซิงเกิลในวันที่ 4 กรกฎาคม คอยติดตามกันได้บนช่องทางสตรีมมิงต่างๆ

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button