fbpx
HALLYU K PICKS!News

Police University เปิดดีเทลตัวละครของ ชาแทฮยอน-จินยอง-จองซูจอง

Police University ซีรีส์เรื่องใหม่ประจำวันจันทร์-อังคาร จาก KBS 2TV ที่นำแสดงโดย ชาแทฮยอน จินยอง และจองซูจอง (คริสตัล) ได้ปล่อยภาพเซ็ตแรกของทีมนักแสดงนำออกมาอุ่นเครื่องแฟนๆ กันแล้ว

Police University เป็นเรื่องราวของ อดีตสายสืบรุ่นเก๋าผู้กลายมาเป็นอาจารย์ในโรงเรียนตำรวจ ที่ต้องมาร่วมมือกันโดยบังเอิญกับอดีตแฮกเกอร์ที่กลายมาเป็นนักเรียนของเขา เพื่อแก้ปัญหาอาชญากรรมที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดในมหาวิทยาลัย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด KBS ได้เปิดเผยภาพเซ็ตแรกของ 3 นักแสดงนำ ชาแทฮยอน จินยอง และจองซูจอง จากเรื่อง Police University ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

โดยในเรื่องนี้ นักแสดงประสบการณ์สูง ชาแทฮยอน จะรับบทเป็น ‘ยูดงมัน’ อาจารย์ด้านกระบวนการยุติธรรมทางอาญา ที่มีประสบการณ์ในการเป็นสายสืบมากว่า 20 ปี

ส่วน จินยอง ประเดิมซีรีส์เรื่องแรกหลังปลดประจำการทหาร ด้วยการรับบทเป็น ‘คังซอนโฮ’ นักเรียนตำรวจที่มีประวัติกระทำผิดด้วยการแฮ็ก มาตั้งแต่อายุน้อย ก่อนจะมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ในโรงเรียนตำรวจที่เรียนเกี่ยวกับกระบวนการยุติธรรมทางอาญา หลังจากการใช้ชีวิตมาอย่างไร้เป้าหมาย คังซอนโฮ ก็เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับเพื่อนนักเรียนคนอื่นๆ รวมถึง ยูดงมัน ด้วย

ทางด้าน จองซูจอง อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุปที่กำลังโดดเด่นอย่างมากในผลงานด้านการแสดงจะรับบทเป็น ‘โอคังฮี’ หญิงสาวที่มีความใฝ่ฝันในการเป็นตำรวจมาตั้งแต่เด็ก และเธอมักจะมีแรงขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายของตัวเองและมีการแข่งขันสูง

สำหรับซีรีส์ Police University มีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021 นี้ ทางช่อง KBS 2TV โดยแฟนๆ สามารถรอติดตามชมพร้อมซับไทยได้ที่ viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button