fbpx
News

เอลกี้ ร่วมงาน จี้หลี่ ‘T.U.B.S’ โชว์พลังเสียงในเพลง ‘Gave My Heart Away’

เอลกี้ อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป CLC โชว์พลังเสียงร่วมร้องเพลงกับ จี้หลี่ สมาชิกวง T.U.B.S ‘The Untamed Boys’ บอยแบนด์สัญชาติจีน เป็นการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการหลังจากสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดเดิม

ศิลปินทั้งสองคนได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลงดูโอ้ที่มีชื่อว่า “Gave My Heart Away” มาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอแนวดาร์คแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและอารมณ์ที่เสริมความรู้สึกของเพลงให้ออกมาสมบูรณ์แบบ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

“Gave My Heart Away” เป็นเพลงสไตล์ป็อปบัลลาดที่ถ่ายทอดอารมณ์โศกเศร้าของการเลิกรา และบอกเล่าถึงความเจ็บปวดของการพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่เปราะบางจนเกินกว่าจะก้าวผ่านอุปสรรคของความรักไปได้

นอกจากร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงนี้ด้วยเสียงรอ้งแล้ว จี้หลี่ และเอลกี้ ยังรับบทเป็นตัวละครหลักในมิวสิกวิดีโอที่บอกเล่าเรื่องราวของฝ่ายหญิงที่เดินทางผ่านดินแดนแห่งความฝันและความเป็นจริงเพื่อตามหาคนรักที่เปลี่ยนแปลงไปเป็นมุมมองเหนือจินตนากรที่สะท้อนภาพของความรักและความรู้สึกที่เกิดขึ้น

Image

Imageแฟนๆ สามารถรับฟังเพลง “Gave My Heart Away” ได้แล้ววันนี้พร้อมกันทั่วโลก ผ่านสตรีมมิ่งแพล็ตฟอร์มอย่าง Spotify, Apple Music, iTunes, JOOX, KKBOX และเพลงนี้จะไปอยู่ในอัลบั้มเต็ม ในชื่อ LOVE: ONE-ACT ที่กำลังจะถูกปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ด้วย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button