fbpx
NewsTREND

เมื่อตัวละคร ‘มินนี่’ ทำให้ชาวเน็ตหลงรัก ‘มินนี่’ (G)I-DLE

สาวน้อยชาวไทย มินนี่ (G)I-DLE กับผลงานการแสดงในซีรีส์ซิตคอมเกาหลีเรื่องแรกใน ‘So Not Worth It’ ของ Netflix Original ได้กลายเป็นกรแสถูกพูดถึงไปในกลุ่มแฟนๆ ระดับนานาชาติรวมถึงแฟนๆ ในเกาหลี และในไทย ด้วยคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ที่ทำให้หลายคนต่างตกหลุมรักในเสน่ห์ของเธอ

ในซิตคอมเรื่อง ‘So Not Worth It’ นี้ มินนี่ (G)I-DLE รับบทเป็น ‘มินนี่’ นักศึกษามหาวิทยาลัยที่มาจากประเทศไทย ผู้คลั่งไคล้ซีรีส์เกาหลีและเป็นสายแฟชั่นตัวแม่ รวมถึงยังมีภาพลักษณ์น่ารักๆ ที่มาพร้อมกับคำพูดตรงๆ ตามที่เธอคิดอีกด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากผลงานการแสดงในซิตคอมเรื่องนี้ทำให้ มินนี่ ได้รับคำชมในหลากหลายด้าน โดยเฉพาะด้านการแสดงของเธอที่ถ่ายทอดตัวละครของเธอออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ และยังมีความตลกในแบบที่เข้ากับซีรีส์ซิตคอม และยังมีความน่ารักที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกชื่นชอบและมีความสุขไปกับการชม

“ฉันเชื่อเลยว่า มินนี่ เกิดมาเพื่อเป็นนักแสดง เธอแสดงได้ตลก น่ารัก แล้วก็มีชีวิตชีวามาก แถมในเรื่องนี้เธอยังมีตาแรคเตอร์ที่ดูคึกคัก แสบๆ ซนๆ เธอเป็นสตาร์ตัวจริงเลย” หนึ่งในคอมเมนต์จากผู้ชมเรื่องนี้ที่แสดงความคิดเห็นทาง YouTube 

หลังจากผลงานซีรีส์ซิตคอมเรื่องแรกของเธอได้ออกอากาศไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตบนเว็บบอร์ด pann ได้ตั้งกระทู้พูดถึงวิชวลและลุคของ มินนี่ ในเรื่องนี้ที่มาพร้อมกับทรงผมมัดแกละนั้นมีความน่ารักและมีสไตล์ เหมือนกับเป็นตุ๊กตาผมบลอนด์ในอุดมคติ จนทำให้เกิดกระทู้รวมรูปตัวละครของเธอในซีรีส์เรื่องนี้ขึ้น และมีผู้เข้าชมมากกว่า 1 แสนวิว

ในตอนนี้ มินนี่ กำลังอยู่ระหว่างการทำกิจกรรมเดี่ยวในประเทศไทย คอยติดตามกันได้ว่าเร็วๆ นี้ มินนี่ จะมีผลงานใหม่ในรูปแบบใดออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button