fbpx
NewsPlay

New Release: NCT DREAM ทักทายอนาคตใน MV ‘Hello Future’ ก้าวไปข้างหน้าด้วยพลังบวก

NCT DREAM กับการคัมแบคอย่างต่อเนื่อง ส่งผลงานอัลบัมรีแพคเกจชุดแรก ‘Hello Future’ พร้อมกับมิวสิควิดีโอเพลงไตเติลในชื่อเดียวกันออกมาเป็นที่เรียบร้อยในช่วงเย็นวันนี้

Hello Future เป็นเพลงสไตล์ฮิปฮอป-แดนซ์ที่ประกอบไปด้วยเสียงซินธ์และดนตรีแทรป และมีเนื้อเพลงที่สื่อถึงความหวังและการก้าวข้ามความเจ็บปวดต่างๆ ไปสู่การเติบโตขึ้นด้วยความรักและความเชื่อใจไปด้วยกัน โดยเพลงนี้เป็นผลงานโปรดิวซ์โดย Kenzie, Adrian McKinnon และ Moonshine

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากเพลงโปรโมต Hello Future และ 10 เพลงจากอัลบัม ‘맛 (Hot Sauce)’ แล้ว ยังมีอีก 2 เพลงที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ในอัลบัมรีแพคเกจชุดนี้ ได้แก่ 오르골 (Life Is Still Going On) และ Bungee อีกด้วย

Image

สำหรับอัลบัมรีแพคเกจ ‘Hello Future’ เป็นผลงานต่อเนื่องจากอัลบัมเต็มชุดแรก ‘맛 (Hot Sauce)’ ที่ก่อนหน้านี้ ได้สร้างสถิติให้กับวงด้วยยอดขายอัลบัมระดับ Double Million ซึ่งทำให้ NCT DREAM กลายเป็นไอดอลเคป็อปกลุ่มที่ 2 ที่ทำสถิตินี้ได้ รวมยังเป็นไอดอลกรุปที่อายุน้อยที่สุดในการสร้างสถิติยอดขายระดับล้านอีกด้วย

รอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตของ NCT DREAM กับ ‘Hello Future’ ที่จะเริ่มต้นขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button