fbpx
News

โบนา ‘WJSN’ คอนเฟิร์มรับบทใน Twenty-Five Twenty-One ซีรีส์ใหม่ช่อง tvN

‘Twenty-Five Twenty-One’ ซีรีส์เรื่องใหม่จาก tvN ได้เปิดเผยรายชื่อหนึ่งในนักแสดงของเรื่องที่ยืนยันรับบทเป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 29 มิถุนายน มีรายงานจากสื่อในเกาหลีว่า โบนา สมาชิกเกิร์ลกรุป WJSN จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN เรื่อง ‘Twenty-Five Twenty-One’ 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยล่าสุด King Kong by Starship ต้นสังกัดที่ดูแลด้านการแสดงของ โบนา ได้ออกมายืนยันตามรายงานดังกล่าวแล้วเป็นที่เรียบร้อย “โบนา ยืนยันร่วมแสดงในซีรีส์ ‘Twenty-Five Twenty-One'”

‘Twenty-Five Twenty-One’ เป็นซีรีส์ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในระหว่างปี 1998 ถึง 2021 โดยในปี 1998 เป็นปีที่โลกดูเหมือนกำลังเข้าใกล้กับภัยพิบัติ คนสองคนในวัย 22 และ 18 ได้มาพบกันเป็นครั้งแรก แต่ก็จบลงด้วยความเจ็บปวดทั้งสองฝ่ายเมื่ออายุ 23 และ 19 เมื่ออายุ 24 และ 20 พวกเขาต่างก็เรียนรู้ที่จะเชื่อใจกันและกัน จนเมื่ออายุ 25 และ 21 พวกเขาก็เริ่มตกหลุมรักกัน

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า นัมจูฮยอก กำลังพิจารณาบทนำชาย ‘แบคอีจิน’ ในขณะที่ คิมแทรี กำลังพิจารณาบทนำหญิง ‘นาฮีดู’

ในเรื่อง ‘Twenty-Five Twenty-One’ นี้ โบนา จะรับบทเป็น ‘โกยูริม’ นักกีฬาฟันดาบทีมชาติ ที่มีภาพลักษณ์เย็นชาแต่มีความหลงใหลในกีฬาฟันดาบเป็นอย่างมาก และเธอตั้งเป้าหมายว่าอยากจะชนะในระดับเหรียญทองโอลิมปิก แม้ว่าจะเป็นคู่แข่งกันกับ นาดูฮี แต่ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเธอก็ไม่ได้อยู่ในจุดที่แย่

หลังจากการเดบิวต์ด้านการแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘The Best Hit’ โบนา ก็มีผลงานการแสดงบทนำจากเรื่องต่างๆ มากมายอย่าง ‘Girls’ Generation 1979’, ‘Your House Helper’ และ ‘Homemade Love Story’

สำหรับซีรีส์เรื่อง ‘Twenty-Five Twenty-One’ เป็นผลงานการเขียนบทโดย ควอนโดอึน จากเรื่อง ‘Search: WWW’ และกำกับโดย จองจีฮยอน ที่เคยฝากผลงานไว้ใน ‘Mr. Sunshine’ และ ‘The King: Eternal Monarch’ โดยซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดการออกอากาศทางช่อง tvN ในช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button