fbpx
BlogNews

talk. ชีวิตไม่เหงา กักตัวไปกับเจ้าพ่อคอนเทนต์ Seventeen

วงบอยกรุป Seventeen เพิ่งจะคัมแบ็คเพลงใหม่ “Ready to Love”  กับมินิอัลบั้มชุดที่ 8 Your Choice ไปเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากพบว่าทีมงาน HYBE และพนักงานนอก ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการคัมแบ็คนี้ ตรวจเจอเชื้อโควิดทำให้สมาชิกวง Seventeen เองก็ต้องถูกกักตัวกันไปยาวๆ ถึง 10 วัน แม้ผลตรวจจะเป็นลบก็ตาม

ตารางงานของ Seventeen ทั้งหมดถูกเลื่อนออกไป ทั้งรายการเพลง รายการวาไรตี้ต่างๆ หรืองานแฟนไซน์แบบออฟไลน์ และแม้จะต้องกักตัวแต่เซเว่นทีนเองก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องรอเก้อ รอเปื่อย อยู่เหงาๆ ถึง 10 วัน คอนเทนต์ต้องมา!!

เริ่มจาก VLive และ Weibo เดี่ยวของแต่ละคน มานั่งกิน(มกบัง) นั่งเล่าเรื่องราวชีวิตประจำวัน ร้องเพลงให้กะรัตฟัง รวมถึง We remember KPOP ของศาสตราจารย์แห่งเคป๊อป บูซึงกวาน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ถึงขนาดมีตำนานจองฮันกับแผ่นแปะสิว

ขอบคุณแฟนคลับผ่าน ZOOM เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2021 Seventeen ได้ที่ 1 จากรายการเพลง Music Bank ถึงจะกักตัว แต่ก็ยังสามารถหาวิธีขอบคุณเหล่ากะรัตได้

Music Bank เองก็ล้อไปกับเซเว่นทีน ให้รางวัลทิพย์

มาเฟียเกมยุค 5.0  เกมสุดฮิตของเกาหลีตอนนี้ ไม่ว่าไอดอลวงไหน ก็เล่นเกมนี้กันทั้งนั้น รวมถึงเซเว่นทีนเองเช่นกันแม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แม้ต้องกักตัวแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับการเล่นเกม ใครต่างก็คิดว่าจองฮันต้องเป็นมาเฟีย หลอกเก่งเหลือเกิน

Singing Timing Game กติกาคือใครที่ร้องเพลงขึ้นมาพร้อมกัน คนนั้นตกรอบ เหมือนกับเกมนับเลขชนกันที่เราเห็นได้บ่อยๆ จากในรายการวาไรตี้ งานนี้ได้ทั้งคอนเทนต์ ได้ทั้งเล่นเกม แถมยังเป็นการโปรโมตเพลงตัวเองไปด้วย

ไลฟ์สดเพราะขนาดนี้ กินเทปเข้าไปรึเปล่า 

แม้จะเสียดายเวลาการโปรโมตช่วงคัมแบ็คไป แต่เซเว่นทีนก็ทำให้รู้ว่าการกักตัวไม่เป็นอุปสรรค ยังคงสร้างความสนุก ความบันเทิง และเสียงหัวเราะให้เหล่ากะรัตกันตลอดเวลา และวันที่ 29 มิถุนายน 2021 นี้ Seventeen ก็กักตัวครบ 10 วันแล้ว และจะขึ้นสเตจคัมแบ็คในรายการ M Countdown วันที่ 1 กรกฏาคม 2021 เราคงจะได้เห็นเพอร์ฟอร์แมนซ์โชว์ที่ทรงพลังกันบนเวทีสักที

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

January

นักเขียนสมัครเล่น ผู้สนใจวงการเคป๊อป คิดอะไรได้ก็เขียน เจ้าของเพจตามติ่ง Timeting

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button