fbpx
News

จีซอง-จินยอง เล่าความประทับใจการร่วมงานกันในซีรีส์ The Devil Judge

ซีรีส์ The Devil Judge กำลังจะเริ่มการออกอากาศในตอนแรกคืนนี้ กับเรื่องราวแนวกฎหมาย การดำเนินการทางศาลที่ผสมผสานมุมมองแบบแฟนตาซีจินตนาการถึงโลกที่เต็มไปด้วยความโกลาหลจากผู้มีอำนาจ

และที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือการมาร่วมงานกันของ จีซอง นักแสดงระดับแนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี และ จินยอง ไอดอลหนุ่มสมาชิกวง GOT7 ที่ฝีมือการแสดงของเขามีความโดดเด่นมาตลอด ซึ่งในเรื่องนี้ทั้งคู่จะรับบทเป็นผู้พิพากษาที่ต้องมาร่วมงานกันในการพิพากษาแบบเรียลลิตี้ที่ถ่ายทอดสดให้คนดูร่วมตัดสินโทษผู้กระทำผิด

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จินยอง ได้พูดถึงความรู้สึกของเขาในการมารับบทผู้พิพากษาที่เป็นความท้าทายใหม่ของเขาซึ่งแตกต่างจากผลงานการแสดงในเรื่องๆ ก่อนๆมาก

“ผมรู้สึกว่าตัวเองยังเด็กอยู่ครับ และผมก็รับบทที่มีอายุน้อยมาตลอด ด้วยความรู้สึกนี้ทำให้ผมต้องปรับปรุงและแก้ไขการแสดงของตัวเองในเรื่องนี้ค่อนข้างมาก ต้องแสดงออกให้ดูเย็นชาขึ้น มีสายตาที่ดูแหลมคนขึ้น”

Image

จีซอง ที่ได้สัมผัสการร่วมงานกับ จินยอง ในเรื่องนี้ก็ได้ให้คำชมในแบบของรุ่นพี่ว่า

“สำหรับผมแล้วเขาเป็นคนที่โตกว่าที่เขาคิดครับ และเป็นคนที่มีความรับผิดชอบมาก เขาคิดเกี่ยวกับการถ่ายทอดตัวละครเยอะมาก ในการถ่ายทำแต่ละฉากของเราออกมาดี แล้วก็เห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างที่เราคิดกันไว้ครับ แล้วก็เขาเป็นคนที่น่ารักมากครับ ให้ความเคารพกับทุกๆ คน ทั้งทีมงาน ทีมนักแสดง ผมรู้สึกดีใจกับเขาครับที่สามารถถ่ายทอดการแสดงออกมาได้ดีขนาดนี้”

Image

จินยอง ได้พูดถึงความประทับใจในการร่วมงานกับ จีซอง ว่า

“การได้ฟังคำแนะนำของรุ่นพี่ จีซอง ก็เหมือนกับผมได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงเยอะมากๆ ครับ อาจจะฟังดูน่าอายนะครับ แต่ผมตั้งใจฟังคำแนะนำของรุ่นพี่จีซอง เหมือนกับผมเป็นนักเรียนเลย และผมคิดว่าความสนิทของเรามาจากการที่ผมทำตามที่รุ่นพี่จีซองคอยนำครับ”

Image

The Devil Judge เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 3 กรกฎาคม ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button