fbpx
News

ไอยู โพสต์ต้อนรับ ชินเซคยอง เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของ EDAM Entertainment

หลังสัญญาของ ชินเซคยอง กับทาง Namoo Actors ต้นสังกัดเดิมที่ร่วมงานกันมายาวนานได้สิ้นสุดลง ล่าสุด ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเธอได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัดใหม่ในค่ายเดียวกันกับ ไอยู ที่ EDAM Entertainment

EDAM Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการเซ็นสัญญากับ ชินเซคยอง ดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เรารู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ ชินเซคยอง นักแสดงที่มีความสามารถยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์ในการทำงานมายาวนาน จากนี้เราจะให้การสนับสนุนในการทำกิจกรรมของเธออย่างเต็มที่เพื่อให้นักแสดงชินเซคยอง สามารถเปล่งประกายความสามารถด้านการแสดงออกมาในหลากหลายช่องทาง และผลงานหลากรูปแบบ รวมถึงละคร และภาพยนตร์

เราขอให้ทุกท่านมอบการสนับสนุนที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงให้กับการทำกิจกรรมของ ชินเซคยอง ต่อไปในอนาคต”

และหลังจากรายงานข่าวเรื่องนี้ถูกนำเสนอออกมา ไอยู ที่เป็นศิลปินและนักแสดงในสังกัดของ EDAM Entertainment เพียงคนเดียวมาตลอดช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา ก็ได้โพสต์ต้อนรับสมาชิกใหม่ของค่ายบนสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว

Image

ทางด้าน ชินเซคยอง ก็ได้โพสต์รูปเค้ก พร้อมกับอัลบัมของ ไอยู ที่เขียนข้อความยินดีส่งมาเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว EDAM Entertainment ลงบนสตอรี่ของเธอเช่นกัน

Image

Source 1


ข่าวก่อนหน้านี้:

ในวันที่ 5 กรกฎาคม News1 สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า นักแสดงสาว ชินเซคยอง ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัดใหม่ EDAM Entertainment ที่เป็นค่ายย่อยในเครือของ KAKAO M หลังจากการร่วมงานกับต้นสังกัดเดิม Namoo Actors มานานกว่า 19 ปี ซึ่งทาง Namoo Actors ก็ได้ยืนยันถึงการหมดอายุสัญญากับทาง ชินเซคยอง ในเช้าวันนี้

สำหรับ EDAM Entertainment เป็นค่ายบันเทิงที่เปิดขึ้นใหม่เมื่อปี 2020 โดยผู้จัดการของ ไอยู ที่ร่วมงานกันมานาน ซึ่ง ไอยู ก็ได้ย้ายมาเป็นศิลปินและนักแสดงคนแรกของค่าย โดย ชินเซคยอง จะเป็นนักแสดงคนที่ 2 ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว EDAM Entertainment

Image

ชินเซคยอง ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมในสังกัด Namoo Actors มาตั้งแต่ปี 2004 ก่อนที่จะตัดสินใจแยกทางกันเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดย ชินเซคยอง ได้เริ่มต้นทำงานในวงการบันเทิงเกาหลีเมื่อปี 1998 จากผลงานแรกกับการเป็นนางแบบบนโปสเตอร์เพลง Take Five ของ Seo Taiji

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button