fbpx
HALLYU K PICKS!News

เตรียมเปิดโรงเรียนตำรวจ ไขคดีปริศนาในซีรีส์ใหม่ Police University

Police University เป็นซีรีส์ใหม่ของ KBS ที่ปักหมุดวันออกอากาศใหม่เป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 9 สิงหาคม พร้อมกับปล่อยโปสเตอร์โปรโมตอย่างเป็นทางการออกมา

ใน Police University จะเล่าถึงเรื่องราวในโรงเรียนตำรวจที่ทำให้อาจารย์และนักเรียนตำรวจปีหนึ่งต้องมาร่วมมือกันสืบสวนคดีปริศนาที่เกิดขึ้น นำทีมนักแสดงโดย ชาแทฮยอน จินยอง และ จองซูจอง ร่วมด้วย ฮงซูฮยอน คังชินอิล อีจงฮยอก ซงจินอู ซอเยฮวา ยูยองแจ อีดัล และ ชูยองอู

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ชาแทฮยอน กลับมาถ่ายทอดเรื่องราวในแวดวงของตำรวจอีกครั้ง ในบทของ ‘ยูดงมัน’ ตำรวจสายสืบมือเก๋าประสบการณ์ 20 ปี ทำงานมาแล้วเกือบทุกแผนกตั้งแต่อาชญากรรมรุนแรง ไปจนถึงอาชญากรรมไซเบอร์ ในปัจจุบันเขากลายมาเป็นอาจารย์ในโรงเรียนตำรวจ ที่สอนนักเรียนตำรวจรุ่นใหม่ด้วยประสบการณ์จากการทำงานอันยาวนานและเผชิญคดีมาหลากหลายรูปแบบ

Image

จินยอง สมาชิกวง B1A4 เลือกซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานคัมแบคหลังการเกณฑ์ทหาร และเป็นการกลับมาร่วมงานที่ KBS อีกครั้งหลังจากความฮอตของเขาในเรื่อง Love In The Moonlight ในเรื่องนี้ตัวละครของเขา ‘คังซอนโฮ’ เป็นหนุ่มอัจฉริยะด้านคอมพิวเตอร์ที่เคยหลงผิดใช้ความสามารถของตัวเองในการเป็นแฮกเกอร์สายมืด ก่อนจะตัดสินใจกลับสู่ทางสว่างเอาความสามารถของเขาเข้ามาใช้ในการเป็นตำรวจไซเบอร์ และเข้าเรียนในโรงเรียนตำรวจแห่งนี้

Image

‘คริสตัล’ จองซูจอง อีกหนึ่งไอดอลสาวที่มีผลงานด้านการแสดงโดดเด่นและต่อเนื่องมากๆ หลังจากที่รับบทหารในเรื่อง Search มาแล้ว คราวนี้เธอจะพาคาแรคเตอร์เข้มแข็งของเธอมารับบทตำรวจสาว ‘โอคังฮี’ ที่การเป็นตำรวจคือความฝันของเธอมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอฝึกฝนวิชาการต่อสู้ป้องกันตัว เพื่อจะทำให้เธอกลายเป็นตำรวจที่สามารถเผชิญกับคนร้ายได้แบบไม่เกรงกลัว

ติดตามการออกาอากาศตอนแรกของ Police University ได้ในวันที่ 9 สิงหาคม และสามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

เจิมซีรีส์

นักเจิมซีรีส์ ที่ดูต้นเรื่องแล้วอยากแชร์เรื่องราว แชร์มุมเจ๋งๆ ที่เป็นแรงดึงดูดของเรื่อง เผื่อจะมีใครสนใจตามมาดู มาคุยกันจะได้ไม่เหงา

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button