fbpx
HALLYU K PICKS!News

Running Man พูดถึงความทรงจำที่ไทย จุดเปลี่ยนที่ทำให้รายการเดินหน้าต่อ

รายการ Running Man ตอนล่าสุดได้พาแฟนๆ รายการย้อนกลับไปถึงเรื่องราวต่างๆ ในอดีตทั้งของรายการและของสมาชิกแต่ละคน ผ่านมิชชัน Talking Race ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่ถูกนำมาพูดถึงคือเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในรายการ

ระหว่างการพูดคุยกันสมาชิกได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของรายการ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการมาถ่ายทำตอนที่ 50 ในประเทศไทย เมื่อปี 2011 ที่ทำให้รายการไม่ถูกปิดตัวลง

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมจงกุก “หนึ่งสัปดาห์ก่อนการถ่ายทำที่ไทย ทีมงานบอกว่าเราจะไม่ได้ทำรายการต่อกันแล้ว เป็นตอนสุดท้ายของเราแล้ว”

ยูแจซอก “เราเลยบอกว่า ไหนๆ ก็จะเป็นตอนสุดท้ายแล้ว เรามาทุ่มเทกันให้เต็มที่ที่สุดดีกว่า โปรดิวเซอร์ก็บอกว่าทำให้เต็มที่ที่สุดถึงรายการเราจะไม่ได้ไปต่อก็ไม่เป็นไร แต่พอเราไปถึงที่ไทยกันมันน่าตกใจมาก นึกว่ามีถ่ายซ่อนกล้องแกล้งกันอยู่ตั้งแต่ที่สนามบินเลย”

Image

คิมจงกุก “แน่นอนครับว่าผมรู้สึกขอบคุณแฟนๆ ในเกาหลีเสมอ แต่กับแฟนๆในต่างประเทศผมยิ่งรู้สึกขอบคุณพวกเขามากๆ เพราะพวกเขาทำให้เราได้ทำรายการกันต่อไป”

จีซอกจิน “ตอนออกมาจากสนามบิน นึกว่ามีศิลปินไอดอลอยู่ข้างหลังซะอีก ไม่คิดว่าพวกเขาจะมารอเรา เพราะมีเป็นพันคนเลย”

Image

ฮาฮา “พอเดินออกมาแล้วเห็นป้ายชื่อของพวกเราถูกชูเต็มไปหมด ผมน้ำตาไหลเลยครับ พอหลังจากถ่ายทำที่ไทยกลับมาแล้วผมก็ไปฉีดโบทอกซ์ บำรุงผิวเลย พวกเราเริ่มเปลี่ยนไปทันที”

Image

ยูแจซอก “ไม่รู้ว่าคิดไปเองไหมนะ แต่หลังกลับมาพี่ซอกจินเปลี่ยนไปเยอะเลย”

จีซอกจิน “ตั้งแต่รู้ว่ามีแฟนคลับต่างชาติคอยติดตามดูรายการของพวกเรา มันก็รู้สึกถึงความรับผิดชอบที่ต้องแบกรับ ต้องทำงานให้หนักขึ้น ตอนนั้นคิดจริงๆ ว่าอาจจะเป็นภาระให้กับทุกคนอยู่”

Image

ติดตามชมรายการ Running Man ตอนใหม่พร้อฒวับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button