fbpx
News

BLACKPINK เตรียมเปิดแฟนคอมมูนิตี้บน Weverse เป็นส่วนหนึ่งของ ‘4+1 PROJECT’

เกิร์ลกรุป BLACKPINK เตรียมเข้าร่วม Weverse แพลตฟอร์มแฟนดอมที่พัฒนาขึ้นโดย Big Hit Entertainment เปิดอีกหนึ่งช่องทางเพื่อสื่อสารกับแฟนๆ ทั่วโลก

ในวันที่ 14 กรกฎาคม YG Entertainment ได้เปิดเผยว่า BLACKPINK จะเข้าร่วมกับ Weverse แพลตฟอร์มแฟนคอมมูนิตี้ระดับโกลบอล เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้พวกเธอได้สื่อสารกับ BLINK ทั่วทุกมุมโลกได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดย Weverse ของ BLACKPINK จะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 สิงหาคมนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ ในวันที่ 8 สิงหาคมที่ใกล้เข้ามา ยังนับเป็นวันครบรอบ 5 ปีการเดบิวต์ของ BLACKPINK ที่ทำให้แฟนๆ ต่างสงสัยว่าพวกเธอจะมีคอนเทนต์พิเศษเพิ่มเติมที่จะถูกเปิดเผยผ่านทาง Weverse อีกหรือไม่ โดยตัวแทนของ YG Entertainment ก็ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า นี่จะเป็นส่วนหนึ่งจาก ‘4+1 PROJECT’ โปรเจคต์ฉลองครบรอบ 5 ปีของพวกเธอด้วย

KpopHerald on Twitter: ".@BLACKPINK is the first girl group to surpass 20M followers on @Spotify! Congrats Queens!… "

BLACKPINK นับเป็นไอดอลกรุปที่ 3 ของ YG Entertainment ที่เข้าร่วมแพลตฟอร์ม Weverse ต่อจาก TREASURE และ iKON โดยก่อนหน้านี้ YG Ent. ได้ประกาศแพลนที่จะเสริมสร้างพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ HYBE และบริษัท Weverse

สำหรับเกิร์ลกรุป BLACKPINK ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม ปี 2016 และได้สร้างผลงานเพลงฮิตมากมายอย่างต่อเนื่องทั้ง ‘DDU-DU DDU-DU’ และ ‘Kill This Love’ โดยเมื่อเดือนตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา พวกเธอได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยอัลบัมเต็มชุดแรก ‘THE ALBUM’ ที่เดบิวต์ด้วยอันดับ 2 บนชาร์ต Billboard’s Top 200 Albums และยังเป็นเกิร์ลกรุปเกาหลีทีมแรกที่ได้รับฉายา ‘Million Seller’ จากผลงานอัลบัมเต็มชุดนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ มีคลิปวิดีโอของ BLACKPINK ถึง 29 คลิปที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิว และช่องของพวกเธอก็มียอดติดตามกว่า 63 ล้านคนบนแพลตฟอร์ม YouTube รวมถึงยอดฟอลโลวเวอร์บน Spotify ที่มีถึง 22 ล้านคน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button