fbpx
News

ยูแจซอก เซ็นสัญญาเข้าร่วมค่าย Antenna ของ ยูฮียอล

หลังจากมีรายงานเกี่ยวกับการตัดสินใจไม่ต่อสัญญาระหว่าง ยูแจซอก และ FNC Entertainment ภายหลังร่วมงานกันมานานกว่า 6 ปี พร้อมกับข่าวคราวการเข้าร่วมบริษัทใหม่ของเขา ล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อสรุปต้นสังกัดที่ ยูแจซอก จะเข้าร่วมเป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 14 กรกฎาคม Antenna ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า ยูแจซอก ได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในบทบาทของ MC และนักแสดงตลกแห่งชาติ ยูแจซอก ได้ท้าทายตัวเองด้วยสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ และขยายขอบเขตของตัวเองด้วยความตั้งใจและความรักอันแรงกล้าในการทำงาน พวกเราจะไม่ละความพยายามที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อที่เขาได้เดินหน้าสู่การท้าทายใหม่ๆ ได้อย่างราบรื่นด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยอิสระและความรื่นเริงของ Antenna โปรดแสดงความรักและให้การสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลงแก่ ยูแจซอก ต่อไปด้วย”

ยูแจซอก เจ้าของฉายา ‘MC แห่งชาติ’ ยังได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมสังกัด Antenna อีกด้วยว่า

“ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนๆ ในวงการที่รู้จักกันอย่างยาวนาน โปรดรอติดตามความสนุกสนานที่พวกเราจะได้ทำร่วมกันด้วยนะครับ”

สำหรับค่าย Antenna เป็นบริษัทที่ก่อตั้งโดย ยูฮียอล และมีศิลปินในต้นสังกัดอย่าง จองซึงฮวาน, Sam Kim, Jukjae, ควอนจินอา, อีจินอา, จองแจฮยอง และอื่นๆ อีกมากมาย และเมื่อไม่นานมานี้ Kakao M Entertainment ได้ตัดสินใจเข้าซื้อหุ้นใน Antenna และกลายมาเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกัน โดยการร่วมงานระหว่าง ยูแจซอก กับ Antenna นั้น นับเป็นครั้งแรกของบริษัทที่ได้เซ็นสัญญากับดาราในสายรายการบันเทิง

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button