fbpx
News

ซีรีส์ School 2021 ชี้แจงข่าว คิมยองแด ถอนตัวจากบทนำในเรื่อง

เช้าวันที่ 15 กรกฎาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการตัดสินใจถอนตัวของ คิมยองแด จากการรับบทนำในเรื่อง School 2021

หลังจากการเปิดตัวทีมนักแสดงนำของซีรีส์ School 2021 ได้ไม่นานการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้ด็ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นอีกครั้งจากการถอนตัวของ คิมยองแด หนึ่งในนักแสดงบทนำของเรื่อง ซึ่งทางต้อนสังกัดของเขาก็ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อแล้ว

ทางตัวแทนจากทีมโปรดัคชันของ School 2021 ได้ชี้แจงถึงการตัดสินใจที่เกิดขึ้นว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สาเหตุของการถอนตัวที่เกิดจากรายละเอียดการทำงานที่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงและมีความแตกต่างจากที่คุยรายละเอียดกันไว้ก่อนหน้านี้ โดยหลังจากที่เราได้ปรึกษาร่วมกันแล้วมีความเห็นตรงกันว่าไม่สามารถร่วมงานกันในโปรเจคต์นี้ได้”

หลังจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทางทีมงานจึงได้วางกรอบในการแคสติ้งนักแสดงให้แคบลงเพื่อให้ได้นักแสดงมารับบทนำแทนที่ คิมยองแด โดยเร็ว และให้การแคสติ้งเสร็จเรียบร้อยก่อนเริ่มการทำงานด้านโปรดัคชันการถ่ายทำ

ซีรีส์ School 2021 วางแผนที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันทางช่อง KBS ช่วงต้นฤดูหนาวของปีนี้ โดยนักแสดงที่ได้รับการยืนยันในบทนำก่อนหน้านี้ได้แก่ คิมโยฮัน โจอีฮยอน และ ฮวังโบรึมบยอล รวมถึง คิมยองแด ที่เพิ่งถอนตัวจากการทำงานในเรื่องนี้ไป

Image

คอยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของซีรีส์ School 2021 กันได้เร็วๆนี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button