fbpx
News

‘SMTM4→SMTM10’ ซงมินโฮ เปิดใจถึงการทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ทีมในซีซัน 10 และแร็ปเปอร์ที่เขามองหาในรอบออดิชัน

Show Me The Money ซีซัน 10 เริ่มต้นการเปิดตัวศิลปินที่มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ทีมแล้ว ก่อนจะปิดรับสมัครผู้ดขเาแข่งขันช่วงสิ้นเดือนนี้

และหนึ่งในโปรดิวเซอร์ที่เปิดตัวในวันนี้คือ ซงมินโฮ ‘MINO’ สมาชิกวง WINNER ที่กลับมาเยือรายการ Show Me The Money อีกครั้ง

ซงมินโฮ เคยเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์มาแล้วจากการเข้าร่วมแช่งขันในรายการ Show Me The Money ซีซัน 4 ซึ่งเขาเป็นรองแชมป์จากการแข่งขันในครั้งนั้นซึ่งเขาได้สร้างสเตจที่กลายเป็นตำนานของรายการอย่างเพลง Fear ในรอบรองชนะเลิศ และเพลง Okey Dokey ในรอบสุดท้าย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ใน Show Me The Money ซีซัน 10 ซงมินโฮ จะกลับมาเยือนรายการในบทบาทของโปรดิวเซอร์ทีมร่วมกับ GRAY ซึ่งเขาได้พูดถึงการเข้าร่วมรายการในซีซันนี้ว่า

“ในรายการ SMTM4 ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากการเป็นผู้แข่งขัน จริงๆ แล้วผมเองก็ตกใจนะครับตอนที่รู้ว่ารายการ Show Me The Money มาถึงซีซัน 10 แล้ว และเป็นเกียรติมากที่ผมได้มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ในการแข่งขันซีซันนี้ ผมจะร่วมสู้ไปกับสมาชิกทีมของผม และจะคอยช่วยเหลือในเรื่องทางดนตรีอย่างสุดความสามารถครับ”

Image

สำหรับสเป็คของแรปเปอร์ที่เขาตั้งใจจะเลือกเข้าร่วมทีม เขาได้เปิดเผยว่า

“ผู้เข้าแข่งขันที่จะสามารถดึงดูดผมได้จะต้องเป็นคนที่โชว์ทักษะของเขาออกมาพร้อมกับความสามารถและความเฉพาะตัวของเขาครับ”

Image

รายการ ‘SMTM10’ Show Me The Money ซีซัน 10 จะเริ่มออกอากาศช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 รอติดตามชมกันได้ทางช่อง Mnet

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button