fbpx
HALLYU K PICKS!News

จินยอง-คริสตัล เผชิญหน้า ชาแทฮยอน ในทีเซอร์ใหม่ของซีรีส์ Police University

Police University ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง KBS ที่จะออกอากาศในเดือนสิงหาคมได้ปล่อยทีเซอร์เพื่อเปิดเผยเรื่องราวของตัวละครในเรื่องออกมาแล้ว

ในทีเซอร์ล่าสุดของ Police University ได้เปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้ คังซอนโฮ (แสดง: จินยอง) และ โอคังฮี (แสดง: คริสตัล) ตัดสินใจสอบเข้าเรียนในโรงเรียนตำรวจ

คังซอนโฮ เป็นเด็กม.ปลายที่ไม่มีความฝันว่าอยากจะทำอะไรในอนาคตและไม่รู้ว่าตัวเองจะเรียนอะไรในมหาลัย จนกระทั่งได้มาเจอกับ โอคังฮี หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาแบบคนละขั้ว และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีความฝันขึ้นมาในทันที

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โอคังฮี ที่ตั้งใจจะเข้าเรียนที่นี้ด้วยความฝันในการเป็นตำรวจ ทำให้แววตาของเธอเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น จนกระทั่งเธอได้บังเอิญเจอ คังซอนโฮ และถามขึ้นมาว่า “นี่นาย .. แอบตามฉันมาที่โรงเรียนนี้เหรอ?”

Image

และในการสอบเข้าโรงเรียนตำรวจก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อเธอได้มาเจออาจารย์ ‘ยูดงมัน’ ที่ทุบความมั่นใจของเด็กๆ ด้วยคำว่า “เด็กอย่างคุณไม่ผ่านหรอก”

Image

Police University เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 9 สิงหาคม ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button