fbpx
News

SMTM10 เปิดตัวโปรดิวเซอร์ 2 ทีมแรก – การกลับมาของโปรดิวเซอร์ทีมแชมป์

Show Me The Money 10 ‘SMTM10’ กำลังจะกลับมาพร้อมกับความพิเศษฉลองสิบปีการแข่งขันของรายการเซอร์ไววัลฮิปฮอปที่ถูกยกให้เป็นเบอร์หนึ่งของเกาหลี

อัปเดต: 26 กรกฎาคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

The Black Label ยืนยันกับสื่อในเกาหลีว่า Zion.T จะร่วมทีมกับโปรดิวเซอร์ SLOM ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ทีมในรายการ Show Me The Money ซีซัน 10 ที่กำลังจะเริ่มการแข่งขันขึ้น ซึ่งจะเป็นการกลับมานำทีมอีกครั้งหลังจากพาทีมคว้าแชมป์ในซีซันที่ 9 มาแล้ว

Image

หลังจากที่มีรายงานถึงเรื่องนี้ออกมาทางรายการ Show Me The Money ก็ได้ปล่อยรูปโปรโมตของโปรดิวเซอร์ทีมนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

Image

Zion.T เป็นตัวแทนของทีมพูดถึงเป้าหมายของเขาในซีซันนี้ว่า “ในปีนี้ผมตั้งใจจะทำโชว์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพออกมาให้มีความหลากหลายขึ้น และผมอยากเจอกับศิลปินที่มีความชัดเจนในตัวเองมากๆ”

สำหรับ SLOM แล้วใน SMTM9 เขาคือโปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังบีทของทีม Zion.T x Giriboy ที่ใช้ในการแข่งขันในรอบ Crew Battle และ Soundtrack Battle เป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ของวงการฮิปฮอปในเกาหลีที่กำลังถูกจับตามอง

คอยติดตามผลงานของทีม Zion.T x SLOM กันได้ใน SMTM10


อัปเดต: 16 กรกฎาคม

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า GRAY แรปเปอร์และโปรดิวเซอร์จากค่าย AOMG ที่มีประสบการณ์นำทีมชนะในรายการมาแล้วในซีซันที่ 5 จะมาจับคู่กับ ซงมินโฮ ‘MINO’ สมาชิกวง WINNER รองแชมป์จากซีซันที่ 4 เป็นโปรดิวเซอร์ทีมร่วมกัน

ล่าสุดทาง Mnet ก็ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้ด้วยการเปิดเผยรูปโปสเตอร์ของโปรดิวเซอร์ทีมแรกใน SMTM10 ออกมา เป็นทีมของ

GRAY & MINO

Image

ในซีซันที่ 10 รายการ Show Me The Money จะมาในคอนเซปต์ ‘The Original’ ที่จะพิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นต้นตำรับของรายการแรปเปอร์เซอร์ไววัลที่ออกอากาศต่อเนื่องมาเป็นเวลา 10 ปี ด้วยการแข่งขันที่ดุเดือดยิ่งขึ้น มิชชันที่ทรงพลังยิ่งขึ้น และเสน่ห์เอกลักษณ์ของรายการในมิชชันแบบดั้งเดิมก็จะถูกนำมารวมกันไว้ในซีซันนี้ ซึ่งขณะนี้ทางรายการกำลังอยู่ระหว่างการเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันและจะปิดการรับสมัครลงในวันที่ 31 กรกฎาคม

Image

รายการ ‘SMTM10’ Show Me The Money ซีซัน 10 จะเริ่มออกอากาศช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 รอติดตามชมกันได้ทางช่อง Mnet

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button