fbpx
News

อาริน Oh My Girl เล่าความปลื้ม ‘ซูจี’ ไอดอลต้นแบบ ในโปรเจคต์ฉลอง 10 ปีของ 1st LOOK

นิตยสาร ‘1st LOOK’ ฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยโปรเจคต์ที่นำคอนเซปต์การถ่ายแบบในอดีตที่ผ่านมากลับมาตีความและถ่ายทอดออกมาใหม่ในฉบับล่าสุด โดย อาริน Oh My Girl เป็นหนึ่งในคนดังที่ได้ร่วมโปรเจคต์นี้ด้วยการถ่ายแบบในคอนเซปต์เดียวกับ ซูจี ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่ อาริน นับถือเป็นไอดอลต้นแบบของเธอ

อาริน สมาชิกเกิร์ลกรุป Oh My Girl ได้รับเลือกในการร่วมโปรเจคต์ฉลองครบรอบ 10 ปีของนิตยสาร 1st LOOK ด้วยการถ่ายแบบในคอนเซปต์ชุดฮันบกรูปแบบเดียวกับ ซูจี ที่เคยถ่ายในนิตยสารฉบับเดือนพฤศจิกายน 2015 และได้รับการพูดถึงอยู่เสมอในประเด็น ‘หญิงสาวผู้งดงามในชุดฮันบก’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Arin – 1st LOOK (Vol. 222)
Suzy – 1st LOOK (Nov, 2015)

โดย อาริน ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกได้รับเลือกให้มาถ่ายแบบในคอนเซปต์เดียวกันกับ ซูจี คนที่เธอบอกว่าเป็นไอดอลต้นแบบของตัวเองอยู่เสมอว่า

“นี่เป็นรูปที่ฉันคิดอยู่เสมอว่าสวยมากจริงๆ ค่ะ ด้วยความรู้สึกนี้ฉันเลยมีความสุขมากที่ได้มาถ่ายทอดคอนเซปต์นี้ออกมาค่ะ แล้วเพราะว่ารุ่นพี่ซูจีสวยมาก ฉันเลยรู้สึกหนักใจเล็กน้อยค่ะ แต่ฉันก็คิดว่าฉันสามารถถ่ายทอดภาพเซ็ตนี้ออกไปในสีสันที่แตกต่างได้ค่ะ”

นอกจากนี้ ทางทีมงานยังได้ถาม อาริน อีกว่าอยากจะพูดอะไรกับตัวเองเมื่อ 10 ปีที่แล้วบ้างมั้ย ซึ่งเธอก็ได้ตอบออกมาอย่างสนุกสนานว่า

“ฉันจะบอกว่า อย่ายอมแพ้ความฝันและทุ่มเทอย่างเต็มที่แบบนี้ต่อไป แล้วก็ดูแลสุขภาพตัวเองตั้งแต่ตอนที่ยังเด็กกว่านี้ด้วยค่ะ (หัวเราะ) ฉันคิดว่าถ้าตัวเองดูแลสุขภาพและทานอาหารดีๆ ตั้งแต่เด็ก ก็คงจะตัวสูงมากกว่านี้แล้วล่ะค่ะ.. เป็นอะไรที่รู้สึกเสียใจนิดหน่อย”

สุดท้ายแล้ว อาริน ยังพูดถึง ‘สิ่งที่ทำให้เธอมีกำลังใจและพลังงานอยู่ในทุกๆ วันนี้’ อีกด้วยว่า

“คำพูดที่ฉันอยากได้ยินจากคนอื่นๆ และชอบที่จะได้ยินก็คือ ‘ฉันอยู่ข้างเธอเสมอ’ ค่ะ แฟนๆ คอยพูดกับฉันเสมอในเวลาที่ฉันหมดไฟหรือกำลังเจอเรื่องที่ยากลำบาก และกำลังใจจากพวกเขานั้นทั้งอบอุ่นและมีค่ามากเลยค่ะ”

ในเร็วๆ นี้ อาริน Oh My Girl กำลังจะมีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Return’ ทางช่อง tvN ที่วางแผนออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลัง 2021

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button