fbpx
News

JYP เปิดตัว ‘ทีม 4’ ดูแลโปรเจคต์ JYPn – Blind Package – เกิร์ลกรุปวงใหม่

การเปิดตัวโปรเจคต์ Blind Package ที่มาพร้อมกับผลงานเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่จาก JYP Entertainment ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากการเปิดพรีออเดอร์เมื่อช่วงกลางเดือนและสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมาก็มียอดสั่งจองรวมทั้งหมดมากกว่า 6 หมื่นชุด

และพร้อมกับการเปิดตัวของโปรเจคต์ Blind Package และการเตรียมตัวเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ ทาง JYP ก็ได้เปิดเผยถึงการก่อตั้งของ ‘ทีม 4’ ทีมล่าสุดที่ถูกตั้งขึ้นมาเพื่อดูแลการทำกิจกรรมของศิลปิน ซึ่งทีมนี้จะนำทีมโดย อีจียอง ผู้อำนวยการหญิงคนแรกของค่าย

สำหรับ อีจียอง แล้วเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญของค่าย และเป็นผู้ค้นพบดาวดังที่แจ้งเกิดกับ JYP มากมาย เช่น ซอนมี, นิชคุณ, ซูจี, จีฮโย, ซานะ, จื่อวี, ยองเค, เฟลิกซ์, ฮยอนจิน รวมถึงศิลปินที่เคยฝึกซ้อมในค่ายอย่าง ไอยู, ฮยอนอา,  ฮโยริน และอีกมากมาย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โปรเจคต์สำคัญของ ‘ทีม 4’ คือการเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายที่วางกำหนดเอาไว้ในปี 2022 ซึ่งการเปิดเผยโปรเจคต์นี้ออกมาได้รับการจับตามองอย่างมากจากอุตสาหกรรม K-POP ว่าวงใหม่นี้จะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบใดเพื่อต่อยอดแนวทางของค่ายที่ประสบความสำเร็จในการเดบิวต์วงเกิร์ลกรุปมาโดยตลอด

Image

และพร้อมกับการตั้ง ‘ทีม 4’ ทาง JYP ก็ได้เปิดช่องทางโซเชียลใหม่ขึ้นมาในชื่อ JYPn ที่จะคอยสื่อสารและอัปเดตถึงโปรเจคต์ต่างๆ เริ่มตั้งแต่ในส่วนของ Blind Package และโปรโมตการเตรียมเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ โดยตัว ‘n’ ที่อยู่ในชื่อของ JYPn มีหลายความหมายที่ซ่อนอยู่ เช่น next, now, new นอกจากนี้ยังมีความหมายถึงจำนวนที่ไม่มีที่สิ้นสุดเหมือนกับ ‘n’ ที่เป็นตัวแปรในสมการทางคณิตศาสตร์

ติดตามความเคลื่อนไหวของโปรเจคต์ใหม่ของ JYP กันได้ทางช่องทางของ JYPn

JYPn Official Twitter
▶ https://twitter.com/JYPn_official
JYPn Official Instagram
▶ https://www.instagram.com/jypn_official/

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button