fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซีรีส์ Police University ให้นิยาม 3 ตัวละครของ ชาแทฮยอน-คริสตัล-จินยอง ในโปสเตอร์ชุดใหม่

Police University ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง KBS ที่จะออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้ ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ 3 ตัวละครที่รับบทโดย ชาแทฮยอน, จินยอง และคริสตัล ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 27 กรกฎาคม KBS ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เดี่ยวของ 3 นักแสดงนำจากเรื่อง ‘Police University’ ที่เตรียมออกอากาศอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เริ่มต้นกันที่ภาพโปสเตอร์แรกของ ชาแทฮยอน ที่รับบทเป็น ‘ยูดงมัน’ ตำรวจรุ่นเก๋าที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี และปัจจุบันกำลังทำงานเป็นอาจารย์ในโรงเรียนตำรวจ โดยในภาพโปสเตอร์นี้ สายตาของ ยูดงมัน กำลังจดจ้องไปที่อะไรบางอย่างอย่างสงสัย พร้อมกับขาของเขาที่กำลังจะก้าวออกมากำแพง และมีข้อความที่เขียนอธิบายไว้ว่า

‘อาจารย์ที่อยากกลับไปเป็นตำรวจ’

ต่อมา จินยอง กับบทบาทของ ‘คังซอนโฮ’ อดีตแฮกเกอร์สายมืดที่ผันตัวมาเริ่มต้นใหม่ด้วยความฝันในการเป็นตำรวจ ซึ่งในภาพโปสเตอร์นี้ คังซอนโฮ กำลังนอนราบไปกับพื้น พร้อมกับมีอาวุธเป็นปืนและแล็ปท็อปอยู่ข้างตัว และข้อความที่อธิบายว่า

‘แฮกเกอร์ที่อยากเป็นตำรวจ’

ทางด้าน คริสตัล (จองซูจอง) ที่รับบทเป็น ‘โอคังฮี’ หญิงสาวที่มาพร้อมกับความฝันในการเป็นตำรวจตั้งแต่วัยเด็ก ที่ได้โชว์เสน่ห์ในโปสเตอร์นี้ด้วยสายตาที่เฉียบคมพร้อมกับปืนที่กำลังเล็งไปที่จุดๆ หนึ่ง และข้อความอธิบายตัวละคร โอคังฮี ว่า

‘นักยูโดที่มีความฝันในการเป็นตำรวจ’

นอกจากนี้ โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ Police University ก็ได้พูดถึงเคมีของ 3 นักแสดงนำของเรื่องด้วยว่า

“ชาแทฮยอน จินยอง และคริสตัล ต่างก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป แต่พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัว พวกเราอยากจะถ่ายทอดความสนุกสนานในรูปแบบต่างๆ ออกไปผ่านการจับคู่เคมีที่ไม่ตรงกันระหว่างทั้ง 3 คนที่ไม่มีความเข้ากันเลย โปรดรอติดตามว่าพวกเขาจะแสดงให้เห็นถึงความลงตัวและเคมีที่สดชื่นออกมาอย่างไรในสถานการณ์ลึกลับมากมายที่เกิดขึ้นในโรงเรียนตำรวจแห่งนี้”

Police University เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 9 สิงหาคม ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button