fbpx
News

เวนดี้ พูดถึง ‘Queens Mystic General Store’ โปรเจคต์แรกของ Red Velvet ในรอบ 1 ปี 8 เดือน

เวนดี้ เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานและความตื่นเต้นระหว่างการเตรียมตัวในการคัมแบคของ Red Velvet ผ่านรายการวิทยุ ‘Wendy’s Young Street’

จากตอนล่าสุดของเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในรายการวิทยุ ‘Wendy’s Young Street’ ทางสถานี SBS Power FM ที่ เวนดี้ Red Velvet ทำหน้าที่เป็นดีเจหลักประจำรายการนั้น เธอยังได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ และผู้ฟังด้วยการมารับหน้าที่เป็นแขกรับเชิญรายการด้วยตัวเองอีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการวิทยุตอนล่าสุด เวนดี้ ได้เปิดเผยถึงความตื่นเต้นจากการเตรียมตัวคัมแบคของ Red Velvet ที่จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยเมื่อเที่ยงคืนของวันที่ 26 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการเปิดโปรเจคต์ ‘Queens Mystic General Store’ ที่ปล่อยออกมาอุ่นเครื่องแฟนๆ กันก่อน

“มันเป็นช่วงเวลาครั้งแรกในรอบ 1 ปี 8 เดือนที่มีคลิปวิดีโอของพวกเราถูกอัปโหลดลงไปค่ะ ฉันส่งข้อความไปบอกสมาชิกทุกคนว่ารู้สึกแปลกๆ ยังมีแฟนคลับอีกหลายคนที่บอกว่าหัวใจของพวกเขาเต้นแรงมากขึ้นด้วยค่ะ เพราะว่าพวกเขาต่างก็รอคอยกันมาอย่างยาวนาน พวกเราจึงจะกลับมาด้วยภาพลักษณ์และผลงานเพลงที่ดีค่ะ”

นอกจากนี้ เวนดี้ ยังเล่าถึงช่วงเวลาในการเตรียมตัวและเบื้องหลังการทำงานจากผลงานใหม่ของ Red Velvet อีกว่า

“มันก็ผ่านมานานมากแล้ว เลยมีบางช่วงที่รู้สึกไม่คุ้นเคยหรือมีความยากบ้าง แต่ก็สนุกดีค่ะ ตอนนี้ก็ได้เปิดเผยโปรเจคต์นี้ไปแล้ว ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ในตอนที่พวกเราถ่ายทำคลิปวิดีโอนั้นกัน ฉันต้องแสดงท่าทางตกใจออกมา พอไปเช็คฟุตเทจก็เห็นว่าตัวเองไม่ได้ปิดปากเลย แบบว่าอย่างน้อยก็จะต้องปิดสักครึ่งนึงค่ะ พวกเขาบอกให้ฉันทำเป็นตกใจกับสงสัย ก็เลยพูดว่า ‘อู้ว’ ค่ะ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button