fbpx
HALLYU K PICKS!News

School 2021 ได้ข้อสรุปไลน์อัพนักแสดงนำ เตรียมเริ่มการถ่ายทำอย่างเป็นทางการ

School 2021 ได้ยืนยันไลน์อัพนักแสดงนำของเรื่องอีกครั้ง หลังจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

นักแสดงนำ 4 คนของ School 2021 ที่ได้รับการยืนยันออกมา ได้แก่ คิมโยฮัน โจอีฮยอน ฮวังโบรึมบยอล และ ชูยองอู นักแสดงใหม่ที่เข้ามาร่วมทีมแทนที่การถอนตัวของ คิมยองแด

ชูยองอู นักแสดงดาวรุ่งที่แจ้งเกิดด้วยผลงานบทนำในซีรีส์ You Make Me Dance และกำลังจะมีผลงานในซีรีส์ Police University เขาจะเข้ามารับบทของ จองยองจู นักเรียนใหม่ที่ย้ายเข้ามาในโรงเรียน ซึ่งเขามีความเชื่อมโยงกับเรื่องราวในอดีตของ กงกีจุน ตัวละครที่รับบทโดย คิมโยฮัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ทางทีมโปรดัคชันของ School 2021 ได้อัปเดตถึงความคืบหน้าการทำงานในปัจจุบันว่า

“ในตอนนี้เรากำลังจะเสร็จสิ้นขั้นตอนการทำงานในช่วงพรีโปรดัคชัน และกำลังจะเริ่มการถ่ายทำซีรีส์อย่างเป็นทางการ การเตรียบมตัวของเราค่อนข้างใช้เวลานานเพื่อให้รายละเอียดทุกอย่างมีความชัดเจน ซึ่งพวกเราจะทุ่มเทกันอย่างเต็มที่เพื่อสร้างละครที่ยอดเยี่ยมออกมาให้สมกับชื่อเสียงของซีรีส์ในตระกูล School ที่ได้รับความรักจากทุกๆคน”

ซีรีส์ School 2021 ยังคงตั้งเป้าหมายที่จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งปีหลัง 2021 ตามเดิม คอยติดตามอัปเดตความคืบหน้ากันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button