fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮอตรีลีส: จินยอง ‘GOT7’ ปล่อยเซอร์ไพรส์ซิงเกิล ‘DIVE’ – เล่าเบื้องหลังเพลงใหม่ที่อยากมอบให้แฟนๆ

จินยอง สมาชิกวง GOT7 ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ของเขาออกมาเป็นของขวัญพิเศษเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในเพลงที่มีชื่อว่า DIVE

เพลง DIVE เป็นผลงานเพลงที่ จินยอง เขียนเนื้อร้อง และแต่งทำนองด้วยตัวเองร่วมกับโปรดิวเซอร์-นักแต่งเพลงอย่าง ลุดวิก ลินเดล ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยการทำกิจกรรมร่วมกับวง GOT7 โดยเพลงนี้มาในสไตล์ป็อปที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แบบวงดนตรี สร้างบรรยากาศให้เหมือนกับการได้ฟังเพลงไประหว่างการขับรถริมชายหาดอันงดงามช่วงซัมเมอร์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จินยอง ได้เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานในเพลงนี้ว่า

“ตอนที่แต่งเพลงนี้ผมโฟกัสการเขียนเนื้อเพลงไปกับท่อนที่บอกว่า ‘โลกของฉันที่จะกลายเป็นท้องทะเล’ เพลงนี้เกี่ยวกับเรื่องของความเชื่อครับ เหมือนกับถ้าเรายอมรับอะไรสักอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็น ผู้คน ความรัก ทักษะ การเติบโต หรืออะไรก็ตาม มันก็จะมีช่วงเวลาที่เราได้พบว่าสิ่งเหล่านี้มันถูกเติมเต็มแบบไม่รู้จบเหมือนกับท้องทะเลครับ

สำหรับผมแล้วชอบทะเลมากครับ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ไปสักทีด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง ผมก็เลยคิดถึงเรื่องทะเลเยอะมากๆ จนผมอยากแต่งเพลงที่เขากับบรรยากาศของทะเลขึ้นมา แล้วผมก็อยากแต่งเพลงที่เป็นสไตล์แบบวงดนตรีอย่างในเพลงนี้”

Image

จินยอง ทิ้งท้ายถึงเรื่องผลงานเพลงของเขาว่า

“ผมอยากให้ของขวัญกับแฟนๆ เป็นผลงานทางดนตรีครับ ผมค่อยๆ ทำเพลงทีละนิดทีละนิดในช่วงเวลาว่างของผมเพื่อที่จะรักษาสัญญาเรื่องนี้เอาไว้ ขอบคุณมากๆ นะครับที่รอคอยผลงานของผม และผมจะตอบแทนทุกคนด้วยเพลงใหม่แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ”

ในเย็นวันนี้ จินยอง จะปล่อยคลิปพิเศษของเพลง DIVE ให้ได้ชมกันทางช่อง 1TheK เวลา 17.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย รอติดตามชมกันได้

และสำหรับงานแสดงของ จินยอง ห้ามพลาดชมซีรีส์ The Devil Judge ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button