fbpx
News

IOK Company เปิดเจรจาทาบทาม โซวอน ‘GFRIEND’ เข้าร่วมสังกัด

โซวอน ไอดอลสาวที่เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป GFRIEND กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยเรื่องสัญญากับสังกัดใหม่ หลังจากที่สัญญาของเธอกับต้นสังกัดเดิมได้สิ้นสุดลงพร้อมกับการยุติกิจกรรมของวงเมื่อช่วงเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา

บ่ายวันที่ 29 กรกฎาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการเจรจาถึงความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญาร่วมงานกันระหว่าง โซวอน กับทาง IOK Company ค่ายบันเทิงที่เป็นต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดังเช่น โจอินซอง คิมฮานึล โกฮยอนจอง

ล่าสุดทางตัวแทนจาก IOK Company ได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า “เป็นความจริงที่เรากำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญากับเธอ ซึ่งตอนนี้มีแนวโน้มทางบวกในการที่เราจะได้ร่วมงานกัน”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

IOK Company เป็นหนึ่งในบริษัทบันเทิงที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากอุตสาหกรรมบันเทิงจากการเดินหน้าขยายการทำธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งล่าสุดบริษัทได้เข้าซื้อหุ้นทั้งหมด 100% ของ YNK Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดังอย่าง ชินฮเยซอน, คยองลี, อิมเซมี และอีกมากมาย

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button