fbpx
News

T-ara ฉลองครบรอบ 12 ปีเดบิวต์ – เปิดเผยแพลนคัมแบคในรอบ 4 ปี

T-ara ประกาศแพลนเตรียมคัมแบคผลงานเพลงชุดใหม่ของวงครั้งแรกในรอบ 4 ปี

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา คิวริ, อึนจอง, ฮโยมิน และจียอน จาก T-ara ได้รวมตัวกันจัดงานครบรอบ 12 ปีการเดบิวต์ของวงร่วมกับแฟนคลับ ผ่านการไลฟ์สดทางแอปพลิเคชั่น Vlive และในระหว่างการไลฟ์นั้น พวกเธอก็ได้ประกาศข่าวดีให้กับแฟนๆ ได้ทราบด้วยตัวเองว่า ขณะนี้ T-ara กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคผลงานใหม่ในรอบ 4 ปี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ฮโยมิน ก็ได้เปิดเผยเกี่ยวกับการเตรียมตัวคัมแบคผลงานใหม่ในครั้งนี้ว่า

“มีหลายๆ คนที่รอคอยพวกเรากันอยู่ค่ะ แฟนๆ ของพวกเราก็รอมานานแล้วด้วย ตอนนี้มันผ่านมากี่ปีแล้วนะ? ครั้งล่าสุดที่พวกเราปล่อยอัลบัมคือปี 2017 ก็เป็นเวลากว่า 4 ปีแล้วค่ะ

แต่ตอนนี้ ก็ถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว พวกเราต่างคิดเหมือนกันว่านี่คือเวลาที่เหมาะสมที่สุด และถ้าพูดกันตามตรง พวกเราคอยคุยกันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะคัมแบคอยู่ทุกครั้งที่ได้เจอกันเลย แต่ความเป็นจริงนั้น พวกเราก็ได้พบกับอุปสรรคอะไรมากมาย อย่างไรก็ตาม ในครั้งนี้พวกเราคิดว่าเราได้พบโอกาสแล้ว และฉันคิดว่านี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะคว้าโอกาสนั้นเอาไว้ ตอนนี้พวกเราก็เลยกำลังทำงานอย่างหนักในการเตรียมตัวคัมแบคค่ะ!”

นอกจากนี้ จียอน ก็ได้เสริมอีกว่า

“ส่วนจะคัมแบคกันในช่วงเวลาไหน? พวกเราไม่สามารถให้พวกคุณรอกันได้ตลอดไป ดังนั้นคำถามที่ว่าเมื่อไหร่นั้นจึงสำคัญค่ะ ในตอนนี้ พวกเราก็ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนให้กับพวกคุณ แต่พวกเราจะตอบแบบกว้างๆ แล้วกันนะคะ พูดง่ายๆ ก็….”

ซึ่งหลังจาก จียอน ค่อยๆ ใบ้ออกมานั้น ฮโยมิน ก็ได้ตอบคำถามนี้ต่อเองว่า

“จริงๆ ก็อาจจะใช้เวลานานหน่อยใช่มั้ย? แต่มันจะเกิดขึ้นก่อนสิ้นปีนี้ ก่อนที่ฤดูหนาวจะมาถึงค่ะ”

โดยสมาชิกคนอื่นๆ ก็มีรีแอคชันต่อคำตอบของ ฮโยมิน ในทำนองว่า เธอได้ให้คำใบ้กับแฟนๆ มากเกินไปแล้ว แต่ ฮโยมิน ก็ยังคงพูดต่ออีกว่า “มันจะเกิดขึ้นก่อนที่หิมะแรกจะเริ่มขึ้นนะคะ” และสมาชิกก็ยังแซวกันอย่างเฮฮาต่อว่า “หิมะคงจะยังไม่ตกในเดือนตุลาคมหรอกเนาะ”

สำหรับผลงานคัมแบคล่าสุดของ T-ara คือ มินิอัลบัม ‘What’s My Name’ พร้อมกับเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน ซึ่งปล่อยออกมาในปี 2017 ซึ่งเป็นผลงานแรกของการทำกิจกรรมด้วยไลน์อัพสมาชิก 4 คน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button