fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: ASTRO เปิดโลกดนตรี เติมเสน่ห์สีสันใหม่ในเพลง ‘After Midnight’

ASTRO กลับมาแล้ว! พร้อมเปิดโลกดนตรีให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสในผลงานอัลบัมใหม่ในชื่อ ‘SWITCH ON’ สู่การเติบโตขึ้นในเส้นทางศิลปินของพวกเขา ด้วยการนำเสนอเสน่ห์เฉพาะตัวที่สดใสให้เข้มข้นยิ่งกว่าเคยจนเกิดเป็นความแฟนตาซีที่มีชีวิตชีวา

และในวันที่ 2 สิงหาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ASTRO ได้ปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบัมชุดที่ 8 ‘SWITCH ON’ ออกมาเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับคลิปมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคของพวกเขาที่มีชื่อว่า ‘After Midnight’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=qOt4NPfvLPQ

เพลงโปรโมต ‘After Midnight’ นี้ แต่งโดย ALYSA, Carlyle Fernandes, Sean Michael Alexander และ SQVARE ซึ่งสมาชิกของวงอย่าง ชาอึนอู ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้กับ คิมยอนซอ, คิมยองจิน และ อีแจอึน ในส่วนพาร์ทของท่อนแรปในเพลงนี้สมาชิกอย่าง จินจิน และ ร็อคกี้ ก็ได้ทำเองด้วย

‘After Midnight’ เป็นเพลงที่สนุกสนานในสไตล์เพลงป๊อปแบบ Uptempo ที่ผสมผสานไปด้วยเสียงเปียโน เสียงเบส ซึ่งทวีคูณเสน่ห์ของเพลงในจังหวะแบบฟังกี้บนพิ้นฐานของความเป็นดิสโก้เข้าไปอีกด้วย

โดยในเพลง ‘After Midnight’ ทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับเมโลดี้ที่น่าสนใจและพลังงานที่สดใสของหนุ่มๆ ASTRO กับเนื้อหาของเพลงที่ถ่ายทอดเกี่ยวกับการได้ใช้เวลาที่ยอดเยี่ยมในค่ำคืนหนึ่งร่วมกับคนที่ชอบอย่างไม่ต้องสนใจสิ่งใด

Image

สำหรับมินิอัลบัมชุดที่ 8 ‘SWITCH ON’ นี้ได้ใส่ความเป็น ASTRO เข้าไปทั้ง อดีต, ปัจจุบัน และอนาคต ที่ทั้ง 6 สมาชิกได้เดินทางมาด้วยกันอยู่เสมอเป็นเวลากว่า 6 ปีแล้ว ซึ่งจะทำให้ทุกคนได้เห็นถึงมิตรภาพและความสัมพันธ์ใกล้ชิดที่ดีงามของพวกเขาด้วย

ตลอด 6 ปีที่สมาชิก ASTRO ยังคงทำกิจกรรมไปพร้อมๆ กับการเติบโตขึ้นสู่เส้นทางระดับโลก และในครั้งนี้พวกเขาก็ได้นำเสนอเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เพิ่มความท้าทายด้วยการใส่สีสันใหม่ๆ ลงไปแต่ก็ยังคงอยู่บนพื้นฐานความเป็นตัวตนของพวกเขาไว้ ผ่านผลงานใหม่มินิอัลบัมชุดที่ 8 ‘SWITCH ON’ นี้

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button