fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: Golden Child ส่งพลังแห่งความหวัง-กำลังใจผ่านเพลง ‘Ra Pam Pam’

บอยกรุป Golden Child คัมแบค! ส่งอัลบัมเต็มชุดใหม่ ‘GAME CHANGER’ พร้อมเพลงไตเติล Ra Pam Pam ตัวแทนความหวังในสถานการณ์ที่ยากลำบากในปัจจุบัน

ในวันที่ 28 มิถุนายน บอยกรุป Golden Child ได้ปล่อยผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า ‘GAME CHANGER’ และมิวสิควิดีโอเพลงไตเติล ‘Ra Pam Pam’ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงไตเติล ‘Ra Pam Pam’ เป็นเพลงสไตล์มุมบาตอนที่เสริมด้วยเสียงของเครื่องเป่าทองเหลือง ฟลูท และเครื่องเพอร์คัชชัน โดยทั้ง 10 หนุ่ม Golden Child ตั้งใจส่งพลังแห่งความหวังและสร้างกำลังใจ เพื่อมอบให้กับแฟนๆ และผู้ฟังที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ตึงเครียดในปัจจุบัน ซึ่งเพลง Ra Pam Pam แต่งโดย Stardust รวมถึงยังได้ 2 สมาชิกวง จางจุน และ TAG ร่วมเขียนเนื้อเพลงกับโปรดิวเซอร์ Danke และ Stardust อีกด้วย

Image

Image

สำหรับอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ‘GAME CHANGER’ ยังเป็นผลงานที่เต็มไปด้วยความพิเศษของวงที่นอกจากเพลงของวงแล้ว ยังมีผลงานจากยูนิตของสมาชิก Golden Child ที่ได้รวมตัวกันในแต่ละเพลงอย่าง Singing In The Rain ของ จูชาน-โบมิน, GAME ของ TAG-จีบอม, POPPIN’ ของ Y-จางจุน, That Feeling ของ ซึงมิน-ดงฮยอน-แจฮยอน รวมถึง Out The Window เพลงโซโล่จาก แดยอล อีกด้วย

https://open.spotify.com/album/4PTy3b8H1Blt625KhFa9QU?si=u5WMHxWkTGCOR_ML0_XPyA&dl_branch=1

..

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button