fbpx
News

โซวอน ‘GFRIEND’ คอนเฟิร์มร่วมสังกัด IOK Company เริ่มทำกิจกรรมด้านการแสดงด้วยชื่อ ‘คิมโซจอง’

โซวอน ไอดอลสาวที่เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป GFRIEND ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมต้นสังกัดใหม่ IOK Company อย่างเป็นทางการเรียบร้อย พร้อมกับเตรียมเดินหน้าทำกิจกรรมในสายการแสดงด้วยชื่อจริงของเธอ ‘คิมโซจอง’

ในวันที่ 2 กรกฎาคม ตัวแทนจาก IOK Company ได้ประกาศถึงการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ โซวอน อย่างเป็นทางการ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“โซวอน ผู้ที่ได้รับความรักอันยิ่งใหญ่จากการเป็นหัวหน้าวงเกิร์ลกรุป GFRIEND จะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ ‘คิมโซจอง’ ในการทำกิจกรรม และวางแผนเริ่มต้นก้าวใหม่ไปพร้อมกับ IOK Campany

พวกเราจะให้การสนับสนุน คิมโซจอง ผู้ซึ่งมีศักยภาพเต็มเปี่ยมอย่างเต็มที่โดยไม่มีการหยุดยั้ง เพื่อที่เธอจะได้แสดงให้เห็นถึงทักษะและการเติบโตของเธอในฐานะนักแสดง โปรดให้การสนับสนุนและความสนใจเส้นทางของนักแสดงหญิง คิมโซจอง ที่จะเริ่มทำกิจกรรมในอนาคต”

คิมโซจอง เริ่มต้นทำกิจกรรมในวงการด้วยการเดบิวต์ในเกิร์ลกรุป GFRIEND เมื่อปี 2015 และยังแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์หลากหลายด้าน รวมถึงการทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ ‘Look At Me’ ทางช่อง MBC every1 และ ‘Trend With Me’ ทางช่อง KBS Joy รวมถึงยังได้รับรางวัล Beauty Icon จากงานประกาศรางวัล 2019 Korea First Brand Awards อีกด้วย

สำหรับ IOK Company เป็นบริษัทบันเทิงต้นสังกัดของคนในวงการบันเทิงที่มีชื่อเสียงมากมายอย่างเช่น นักแสดง โกฮยอนจอง โจอินซอง และคิมฮานึล เป็นต้น

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button