fbpx
News

อิมนายอง-จูโฮ SF9-จองมินกยู รับบทนำใน ‘Heartbeat Broadcasting Accident’

Heartbeat Broadcasting Accident เว็บดราม่าเรื่องใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการใช้ชีวิตในยุคนิวนอร์มอลได้เปิดตัวทีมนักแสดงนำของเรื่อง พร้อมกับรูปการอ่านบทครั้งแรกออกมาแล้ว

เช้าวันที่ 3 สิงหาคม ทีมโปรดัคชันของเว็บดราม่า Heartbeat Broadcasting Accident ได้เปิดเผยรูปบรรยากาศการอ่านบทร่วมกันครั้งแรกZuho พร้อมกับเปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำของเรื่องเป็นที่เรียบร้อย

เรื่องราวของ Heartbeat Broadcasting Accident  ได้แรงบันดาลใจมาจากการใช้ชีวิตในยุคนิวนอร์มอลที่การชอปปิ้งแบบออนไลน์ และการโฆษณาด้วยสื่อดิจิตัลกลายเป็นชีวิตประจำวันที่หลายๆ คนเริ่มคุ้นชินซึ่งเรื่องราวในเรื่องได้เล่าถึง ยุนอีซอ อินฟลูเอนเซอร์ในวัย 20 ปีที่กำลังค้นหาตัวเองได้มาร่วมงานกัยแพลตฟอร์มชอปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อว่า ‘Cherry Shop’ เพื่อลองท้าทายเส้นทางใหม่ในชีวิต ซึ่งโชคชะตาได้พาเธอได้มาสัมผัสกับความโรแมนติกของความรักครั้งแรกเมื่อเธอได้พบกับ ชาซอนอู ในขณะที่ ชานฮยอก เพื่อนสนิทของเธอที่รู้จักกันมานานก็เริ่มแสดงออกถึงความรู้สึกที่เปลี่ยนแปลงไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นักแสดงนำของเรื่องได้ อิมนายอง ไอดอลสาวมากความสามารถมารับบทของ ยุนอีซอ และได้ จูโฮ สมาชิกวง SF9 มารับบทของ ชาซอนอู ชายหนุ่มที่กลายเป็นรักแรกของ ยุนอีซอ ส่วนทางด้านบทของ ชานฮยอก เพื่อนสนิทของเธอ ได้นักแสดงดาวรุ่ง จองมินกยู มารับบทนี้ พร้อมด้วยทีมนักแสดงอย่าง อีฮยอนจู ฮักจิน จางยูจิน คังฮยอนโม ที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันให้กับเว็บดราม่าเรื่องนี้

Image

Heartbeat Broadcasting Accident จะถ่ายทำกันในช่วงเดือนนี้ก่อนที่จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนกันยายนบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงออนไลน์

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button