fbpx
News

SOMI เล่าการทำงานเพลงในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา และกำลังใจจากสมาชิก I.O.I

ไอดอลสาว จอนโซมี ที่กลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ในรอบ 1 ปีกับซิงเกิลที่มีชื่อว่า ‘DUMB DUMB’ ได้เปิดใจเล่าถึงการเติบโตในช่วง 1 ปีที่ผ่านมานับจากผลงานล่าสุด รวมถึงกำลังใจจากสมาชิกในโปรเจคต์กรุป I.O.I

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา จอนโซมี ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘DUMB DUMB’ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ตั้งแต่เบื้องหลังการทำงาน ไปจนถึงเรื่องของเธอกับสมาชิก I.O.I

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การทำกิจกรรมในฐานะไอดอลเคป็อปของ จอนโซมี ได้เริ่มขึ้นหลังจากจบการแข่งขันใน ‘Produce 101’ รายการเซอร์ไววัล-ออดิชันยอดนิยมของ Mnet ที่เธอได้เป็น 1 ในไฟนอลไลน์อัพและเดบิวต์ร่วมกับเด็กฝึกหัดคนอื่นๆ อีก 10 คนในนามของ I.O.I เมื่อปี 2016 ก่อนที่จะยุติกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการในปี 2017

และในปี 2018 จอนโซมี ได้เซ็นสัญญาร่วมสังกัด The Black Label ค่ายย่อยในเครือของ YG Entertainment ที่ก่อตั้งโดยโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง TEDDY ก่อนที่ จอนโซมี จะได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในช่วงกลางปี 2019 ด้วยซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า ‘BIRTHDAY’

โดย จอนโซมี ก็ได้เล่าถึงการเตรียมตัวตลอดช่วง 1 ปีที่ผ่านมาของเธอว่า

“ฉันใช้เวลาในช่วงปีที่ผ่านมาในการฝึกซ้อมและอัดเพลงอื่นๆ นอกเหนือจาก DUMB DUMB ด้วยค่ะ ฉันได้ลองทำเพลงหลายๆ แนว  ในตอนนี้เราทำงานในห้องบันทึกเสียงเสร็จเรียบร้อยหมดแล้ว และจะมีเพลงอื่นๆ อีกมากมายตามมาค่ะ”

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จอนโซมี และสมาชิก I.O.I ได้จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 5 ปีของวงผ่านทางออนไลน์ในการออกอากาศสดที่ใช้ชื่อว่า ‘I.5.I – Yes, I love it!’ ซึ่งเธอก็ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้กลับไปเจอสมาชิกคนอื่นๆ ว่า

“ฉันมีความสุขและรู้สึกดีในระหว่างที่ได้กลับไปรวมตัวกับสมาชิกวงค่ะ นอกเหนือจากกิจกรรมมีตแอนด์กรีตแล้ว ฉันเองก็ได้พบกับสมาชิกคนอื่นอยู่ค่อนข้างบ่อยค่ะ เวลาที่ฉันอยู่กับคนอื่นๆ ก็จะแชร์เพลงที่ฉันทำให้พวกเธอฟังด้วยตลอด แล้วพวกเธอก็จะคอยถามอยู่เสมอว่าจะเพลงจะออกเมื่อไหร่ และยังบอกอีกว่าอยากจะเพิ่มเพลงลงไปในเพลย์ลิสต์ของพวกเขาให้เร็วที่สุดเลย พวกเธอรักเพลงของฉันมากและความรู้สึกแบบนี้มันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ฉันอยู่เสมอเลยค่ะ

ฉันหวังว่าทุกๆ คนก็จะชอบเพลงของฉันและค้นพบความพิเศษของมัน ฉันอยากให้พวกเขาเต้นและสนุกไปกับมันด้วยค่ะ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button