fbpx
HALLYU K PICKS!News

House On Wheels คอนเฟิร์มทำซีซัน 3 – เตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่ของบ้านล้อหมุน

House On Wheels รายการฮีลลิงวาไรตี้ที่พาผู้ชมออกเดินทางไปท่องเที่ยวในเกาหลี และใช้ชีวิตในบรรยากาศแบบแคมปิงด้วยรถบ้านกำลังจะกลับมาในซีซันที่ 3 แล้ว

ช่วงบ่ายวันที่ 4 สิงหาคม ทางทีมงานจากช่อง tvN ได้แจ้งกับสื่อว่าการทำงานของรายการ House On Wheels ในซีซันที่ 3 ได้รับการยืนยันแล้ว ซึ่งรายการในซีซันใหม่วางกำหนดเริ่มออกอากาศในเดือนตุลาคม

สำหรับรายการในซีซันที่ 3 จะมีการเปลี่ยนแปลงของสมาชิกรายการอีกครั้งเนื่องจาก อิมซีวาน ที่เข้ามาร่วมทีมในซีซัน 2 ไม่สามารถร่วมการถ่ายทำของรายการในซีซันที่ 3 ได้เนื่องจากตารางการถ่ายซีรีส์ของเขาที่ตรงกับช่วงของการถ่ายทำรายการ ซึ่งในขณะนี้ทางทีมโปรดัคชันกำลังอยู่ระหว่างการแคสต์สมาชิกคนใหม่และจะเปิดเผยให้ทราบกันเร็วๆ นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการ House On Wheels เริ่มต้นการออกอากาศซีซันแรกเมื่อปี 2020 นำรายการโดย 3 สมาชิกนักแสดงชื่อดังอย่าง ซนดงอิล คิมฮีวอน และ ยอจินกู ร่วมด้วยแขกรับเชิญมากมายที่ผลัดเปลี่ยนกันเข้ามาสร้างสีสัน และพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ในมุมที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติอันงดงามในเกาหลีที่แม้แต่คนเกาหลีเองก็ไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยซีซันที่ 2 ที่เพิ่งออกอากาศจบไปเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้ อิมชีวาน เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่แทนที่ของ ยอจินกู ที่ไม่สามารถมาร่วมรายการได้เนื่องจากเหตุผลของตารางงานเช่นกัน

Image

คลิกเพื่อชม: รายการ House On Wheels ซีซัน 1 พร้อมซับไทย

Image

คลิกเพื่อชม: รายการ House On Wheels ซีซัน 2 พร้อมซับไทย

ใครจะเป็นสมาชิกใหม่ของรายการ House On Wheels ในซีซันที่ 3 รอติดตามกันได้เร็วๆนี้ และใครที่พลาดชม 2 ซีซันแรกของรายการนี้ไป สามารถรับชมย้อนหลังพร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button