fbpx
News

MBC เปิดตัวทีมเทรนเนอร์ของรายการ ‘Extreme Debut Wild Idols’

‘Extreme Debut Wild Idols’ รายการเซอร์ไววัล-ออดิชันรายการใหม่จาก MBC เดินหน้าเปิดตัวทีมเมนเทอร์ที่จะมาทำหน้าที่ในรายการ

หลังจากการเปิดตัว MC และเหล่าคนดังที่จะมาทำหน้าที่สมาชิกประจำรายการในการติดตามดูเด็กฝึกหัดจากสตูดิโอ ได้แก่ MC คิมจงกุก ร่วมด้วย ชาแทฮยอน, อีฮยอนอี, อีซอนบิน, ซองกยู INFINITE และ ยูจอง Brave Girls

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด MBC ได้เปิดตัวทีมเมนเทอร์ประจำรายการ ‘Extreme Debut Wild Idols’ นำทีมโดย Tiger JK และ Bizzy ตำนานของวงการฮิปฮอปในเกาหลีใต้ ที่จะมาทำหน้าที่ดูแลด้านการแร็ป ส่วน Lia Kim นักออกแบบท่าเต้นที่ฝากผลงานในท่าเต้นยอดฮิตมากมายของศิลปิน K-POP ก็จะมาช่วยดูแลและออกแบบท่าเต้นให้กับเหล่าผู้เข้าแข่งขัน

ในขณะที่ คิมจงวาน NELL และ ซองกยู INFINITE จะมาทำหน้าที่ดูแลด้านการร้องของผู้แข่งขันด้วย โดย ซองกยู จะทำหน้าที่เมนเทอร์และผู้ชมจากสตูดิโอ พร้อมกับบทบาทของรุ่นพี่ที่คอยให้กำลังใจและดูแลรุ่นน้องอย่างเข้มงวด

‘Extreme Debut Wild Idols’ โปรเจคต์รายการออดิชันรูปแบบใหม่จาก MBC ที่จะค้นหาสมาชิกที่มีจิตใจและร่างกายที่แข็งแกร่งจากเด็กฝึกหัดชายทั้งหมด 45 คน ผ่านการแข่งขันที่ผสมผสานระหว่างรายการออดิชันและรายการเซอร์ไววัลเอาตัวรอดในบู๊ตแคมป์กลางแจ้ง ซึ่งมีกำหนดออกอากาศทาง MBC ในเดือนกันยายนนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน
Back to top button