fbpx
News

SM แจ้งผลการตรวจโควิดของ ซิ่วหมิน ‘EXO’ เป็นบวก

ต้นสังกัดได้แจ้งผลการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ของ ซิ่วหมิน สมาชิกบอยกรุป EXO ที่ได้รับการยืนยันผลออกมาเป็นบวกในวันนี้

ในช่วงบ่ายของวันที่ 5 สิงหาคม SM Entertainment ต้นสังกัดของ ซิ่วหมิน EXO ได้แจ้งแฟนๆ ถึงผลการตรวจ COVID-19 ของเขาที่ได้รับผลออกมาเป็นบวก โดยมีใจความในประกาศทางการว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ซิ่วหมิน ได้รับการยืนยันผลตรวจหาเชื้อ COVID-19 ออกมาเป็นบวกในวันนี้ (5 สิงหาคม)

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซิ่วหมิน ได้เข้ารับการตรวจ COVID-19 แบบ PCR ก่อนเข้าฝึกซ้อมละครเวทีของเขา และได้รับผลตรวจออกมาเป็นลบ อย่างไรก็ตาม เขาก็ได้เข้ารับการตรวจ PCR อีกครั้งในวันที่ 4 สิงหาคม เนื่องจากพบอาการเปลี่ยนแปลง และได้รับผลตรวจออกมาเป็นบวกในวันนี้ (5 สิงหาคม)

ด้วยเหตุนี้ สมาชิก EXO และทีมงานของเขาจึงได้เข้ารับการตรวจ COVID-19 และอยู่ในระหว่างช่วงกักตัวขณะกำลังรอผลการตรวจหาเชื้ออยู่

นอกจากนี้ ข้อมูลเหล่านี้ก็ได้ถูกส่งไปยังรายการออกอากาศที่​ ซิ่วหมิน เข้าร่วมด้วยในทุกๆ รายการแล้ว รวมถึงทางทีมงานและนักแสดงบางส่วนจากละครเวที ‘Hadestown’ ที่ ซิ่วหมิน ได้เข้ารับฝึกซ้อมด้วยเมื่อไม่นานมานี้ ก็จะเข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เช่นกัน

ซิ่วหมิน ได้หยุดการทำกิจกรรมลงในทันที และจะปฏิบัติตามขั้นตอนและคำแนะนำของหน่วยงานสาธารณสุขอย่างกระตือรือร้น และพวกเราจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดเพื่อให้ศิลปินของพวกเราฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็ว

พวกเราต้องอภัยที่ทำให้หลายๆ คนต้องเป็นกังวล และพวกเราจะทำพยายามอย่างเต็มที่ในการปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินกับทีมงานของพวกเรา”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button