fbpx
News

PSY เปิดตัว 6 สมาชิกเข้าร่วมทีมเตรียมเดบิวต์บอยกรุปวงแรกของค่าย P NATION

PSY เปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน 6 คนจากรายการ ‘LOUD’ ที่จะเข้าร่วมทีมเตรียมเดบิวต์บอยกรุปวงแรกของค่าย P NATION

LOUD โปรเจคต์รายการออดิชันรูปแบบใหม่ของช่อง SBS ที่จะค้นหาสมาชิกวงบอยกรุปในระดับเวิลด์ไวด์ ซึ่งการแข่งขันนี้ได้โปรดิวเซอร์จาก 2 ค่ายมาร่วมโปรดิวซ์ทีมในรายการได้แก่ พัคจินยอง จาก JYP และ PSY จาก P NATION โปรดิวเซอร์ระดับตำนานของวงการที่สร้างสรรค์เพลงฮิตที่ดังไกลในระดับโลกมาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในระหว่างการออกอากาศตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา PSY ได้เลือกให้ ชอนจุนฮยอก, อีเยดัม และ โอซองจุน เข้าร่วมในค่าย P NATION และเมื่อ 1 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ PSY ก็ยังได้เลือก คิมดงฮยอน, อึนฮวี และ แดเนียล เข้าร่วมในค่ายเช่นเดียวกัน

หลังการออกอากาศของรายการ LOUD เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น PSY ก็ได้เปิดเผยรูปภาพของ 6 ผู้เข้าแข่งขันจากรายการที่ได้รับเลือกเข้าร่วมสังกัดของ P NATION ซึ่งนั่นก็หมายความว่า 6 ผู้เข้าแข่งขันนี้มีแนวโน้มที่จะได้เดบิวต์ในทีมบอยกรุปทีมแรกของค่าย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by PSY (@42psy42)

สำหรับการคัดเลือกครั้งสุดท้ายในรอบที่ 5 ที่จะมาถึงในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ PSY จะสามารถเลือกผู้เข้าแข่งขันได้อีก 4 คนเพื่อเข้าร่วมสังกัดของ P NATION ติดตามชมรายการ LOUD ย้อนหลังพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button