fbpx
HALLYU K PICKS!News

บันทึกบทใหม่ของ ‘คังดาเนียล’ กับการทำหน้าที่ MC ใน ‘Street Woman Fighter’

Street Woman Fighter รายการเซอร์ไววัล-แบทเทิลน้องใหม่จาก Mnet ที่จะพาไปพบกับการแข่งขันสุดร้อนแรงของทีมเต้นหญิงชั้นนำในเกาหลี 8 ทีม  ที่มาพร้อมกับทีมกรรมการศิลปินระดับแนวหน้าของวงการ K-POP และศิลปินชื่อดังที่มาเป็นโจทย์มิชชันในรายการ และในรายการนี้ยังได้ คังดาเนียล มารับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการหลักซึ่งเป็นความห้าหายใหม่ของเขาในการทำกิจกรรม

ก่อนจะไปพบกับการออกอากาศตอนแรกของรายการ Street Woman Fighter ทางช่อง Mnet ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ ไอดอลหนุ่ม คังดาเนียล ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกถึงการมารับหน้าที่เป็น MC หลักประจำรายการเป็นครั้งแรกว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผมอยากเห็นการแข่งขันระหว่างนักเต้นที่ดีที่สุดในเกาหลีด้วยตาของตัวเองครับ ถึงแม้ในรายการนี้จะเป็นครั้งแรกของผมในการทำหน้าที่ของ MC แต่ผมก็ยังตั้งตารอดูแต่ละสเตจในฐานะแฟนคลับของแต่ละทีมด้วยครับ

เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากจะเป็น MC ที่คอยช่วยให้แต่ละทีมรู้สึกสบายใจในรายการ และคอยสื่อสารกับผู้เข้าแข่งขันอยู่เสมอเพื่อให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะสามารถแสดงได้อย่างราบรื่นบนเวที ผมอยากเป็นตัวกลางที่ช่วยสื่อารมณ์ที่เกิดขึ้นบนเวทีของรายการสู่ผู้ชมทุกคนครับ”

Image

นอกจากนี้ คังดาเนียล ยังได้เปิดเผยถึงจุดสำคัญในรายการ Street Woman Fighter อีกว่า

“ถึงจะมีคลิปวิดีโอการเต้นที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์มากมาย แต่สิ่งที่อยู่ในรายการ ‘Street Woman Fighter’ นั้นไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้เลยครับ ทุกๆ โมเมนต์จากทุกๆ สเตจคือจุดสำคัญของรายการนี้ และการแสดงที่เกิดขึ้นที่นี่มันเกินกว่าที่คาดคิดไว้แน่นอนครับ”

Image

สุดท้ายแล้ว คังดาเนียล ได้พูดถึงความรู้สึกในการถ่ายทำรายการว่า

“ผมคิดว่าผมคงตื่นเต้นมากกว่าใครเลยครับ ผมได้เรียนรู้และสัมผัสอะไรมากมายในตอนที่ได้ดูการแสดงในฐานะของคนดูระหว่างการถ่ายทำแต่ละครั้ง ผมเลยสนุกกับทุกช่วงเวลาครับ”

สำหรับการแข่งขันในรายการ Street Woman Fighter จะรวมตัวทีมนักเต้นหญิง 8 ทีมที่เป็นระดับแนวหน้าของเกาหลี และมีผลงานที่ทำร่วมกับศิลปินชื่อดังมากมาย รวมถึงเคยผ่านการแข่งขันในระดับนานาชาติมาแล้ว ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของโปรดิวเซอร์รายการ ‘Hit The Stage’ ที่แฟนๆ K-POP ชื่นชอบ ซึ่งนอกจากจะได้ คังดาเนียล มารับหน้าที่ MC ดำเนินรายการ ยังมี โบอา และ แทยง NCT ร่วมเป็นกรรมการตัดสินในรายการอีกด้วย

Street Woman Fighter จะเริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 24 สิงหาคม ติดตามชมได้ทาง Mnet และสามารถรับชมย้อนหลังพร้อมซับไทยได้ที่ viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button