fbpx
News

ITZY เปิดดีเทลแรกของ ‘CRAZY IN LOVE’ อัลบัมชุดใหม่ – เตรียมคัมแบคกันยายน

เกิร์ลกรุป ITZY ประกาศคัมแบคผลงานชุดใหม่ด้วยอัลบัมเต็มชุดแรก ‘CRAZY IN LOVE’ ในเดือนกันยายนนี้

ช่วงเวลาเที่ยงคืนตามเวลาเกาหลีของวันที่ 13 สิงหาคม ออฟฟิเชียล sns ของเกิร์ลกรุป ITZY ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของอัลบัมเต็มชุดที่ 1 ‘CRAZY IN LOVE’ พร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดแรกของการคัมแบคนี้ที่จะกลับมาด้วยเพลงไตเติล ‘LOCO’ ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 24 กันยายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายละเอียดแรกของเพลงไตเติล ‘LOCO’ ที่ถูกเปิดเผยออกมาผ่านภาพโปสเตอร์นั้น เป็นผลงานที่แต่งโดย GALACTIKA * ทีมโปรดิวเซอร์ที่เคยฝากผลงานในเพลงไตเติลสุดฮิตของ ITZY อย่าง DALLA DALLA และ WANNABE

สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ จะเป็นการคัมแบคครั้งที่ 2 ของ ITZY ในปี 2021 ต่อจากการปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘Guess Who’ และเพลงไตเติล ‘In the Morning’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมินิอัลบัม ‘Guess Who’ ยังได้สร้างสถิติใหม่ให้กับวงด้วยเดบิวต์ในชาร์ต Billboard 200 ในอันดับที่ 148 ในช่วงสุดสัปดาห์ของวันที่ 15 พฤษภาคม

รอติดตามรายละเอียดการคัมแบคของอัลบัมเต็มชุดแรกของ ITZY ‘CRAZY IN LOVE’ และเพลงไตเติล ‘LOCO’ ที่จะค่อยๆ เปิดเผยออกมาในเร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button