fbpx
HALLYU K PICKS!News

PSY เปิดตัว 10 สมาชิกจากรายการ ‘LOUD’ เส้นทางสู่บอยกรุปวงแรกของค่าย PNATION

PSY เปิดตัว 10 ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ ‘LOUD’ ที่ผ่านการคัดเลือกและได้เข้าร่วมทีมเตรียมเดบิวต์ที่มีโอกาสจะได้เป็นสมาชิกบอยกรุปวงแรกของค่าย PNATION พร้อมกับเปิดแอคเคาท์ sns หลักของทีมอย่างเป็นทางการ

หลังจากการเปิดตัว 6 ผู้เข้าแข่งขันในรายการ LOUD ที่จะได้เข้าร่วมทีมเตรียมเดบิวต์ของค่าย P NATION ได้แก่ คิมดงฮยอน, อึนฮวี, แดเนียล จิคัล, ชอนจุนฮยอก, อีเยดัม และ โอซองจุน ซึ่งผ่านการคัดเลือกในรอบแรกและสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ซึ่งล่าสุด ในการคัดเลือกรอบสุดท้ายของรายการ PSY ก็ได้เลือกผู้เข้าแข่งขันอีก 4 คนให้เข้าร่วมทีม ได้แก่ ชเวแทฮุน, จางฮยอนซู, ทานะกะ โคกิ และ อูคยองจุน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหลังการออกอากาศตอนล่าสุดของรายการ LOUD นั้น P NATION ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอแนะนำตัวสมาชิกทั้ง 10 คนจากทีมเตรียมเดบิวต์บอยกรุปวงแรกของค่าย บนช่อง YouTube หลักของทีมที่มีชื่อว่า P NATION LOUD

นอกจากนี้ ยังได้มีการเปิดแอคเคาท์หลักของทีมเตรียมเดบิวต์บอยกรุปทีมแรกของค่ายทาง Twitter พร้อมกับปล่อยภาพของสมาชิกทั้ง 10 คนออกมาด้วยเช่นกัน

https://twitter.com/PNATION_LOUD/status/1426548038214905856?s=20

ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคมเป็นต้นไป รายการ LOUD จะเข้าสู่การแข่งขันในรอบการออกอากาศสดที่จะเป็นการแข่งขันเพื่อตัดสินจำนวนของผู้ที่จะได้เดบิวต์ในวงบอยกรุปวงใหม่ทั้งกับทาง P NATION และ JYP ซึ่งผลการคัดเลือกเด็กฝึกหัดในที่จะได้เดบิวต์จะมาจากการโหวตทั้งทางข้อความและทางออนไลน์

ติดตามชมรายการ LOUD พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button