fbpx
News

‘ผมไม่ใช่คนตลก’ อีกวางซู เปิดใจถึงภาพลักษณ์จาก Running Man และบทบาทการเป็นนักแสดง

อีกวางซู ได้เปิดใจถึงภาพลักษณ์ของเขาที่หลายๆ คนคุ้นเคยจากในรายการ Running Man และการปรับตัวในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พร้อมกับมุมองถึงบทบาทการเป็นนักแสดงของเขาในปัจจุบัย

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลีในการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา อีกวางซู ได้เปิดเผยถึงเรื่องของการทำกิจกรรมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา กับภาพลักษณ์ที่ดูตลกของเขาในรายการ Running Man ที่แฟนๆ คุ้นชิน แต่สำหรับเขาแล้วเขามองว่าตัวเองไม่ใช่คนที่มีนิสัยตลกอย่างที่แสดงออกมาในรายการ

“จริงๆ แล้ว ผมไม่ใช่คนตลกครับ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดมากอย่างในรายการ มีหลายครั้งที่มีคนได้เจอกับผมครั้งแรกแล้วพวกเขาก็ต้องผิดหวังเพราะคาดหวังว่าผมจะเป็นคนตลก เป็นคนพูดจาโผงผางตรงไปตรงมา ซึ่งเรื่องนี้เคยทำให้ผมรู้สึกเครียดมาก่อนครับ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตอนนี้ผมก็อายุมากขึ้นแล้วก็เริ่มชินกับความเป็นตัวเองมากกว่าเมื่อก่อน สามารถคุยกับคนอื่นๆ ได้สะดวกขึ้น เพราะเมื่อก่อนผมจะระมัดระวังตัวมากครับเวลาที่พูดคุยกับคนอื่น ตอนนี้ผมรู้แล้วว่ายิ่งผมระมัดระวังกลับยิ่งทำให้คนอื่นรู้สึกอึดอัด ตอนนี้ผมก็เลยพยายามทำตัวสบายๆ ครับ”

Image

การออกจากรายการ Running Man ของ อีกวางซู ทำให้เกิดมุมมองว่าเขาตัดสินใจที่จะกลับมาเป็นนักแสดงและเริ่มทำงานในบทบาทของนักแสดงให้จริงจังยิ่งขึ้น ซึ่งเขา พูดถึงมุมมองนี้ว่า

“ผมเองก็ไม่แน่ใจครับ ผมคิดว่าตัวผมก็ยังคงเป็นเหมือนกับเมื่อก่อน ผมไม่ได้รู้สึกกดดันจนเหมือนกับว่านี่คือการกลับมาทำหน้าที่เดิมในการเป็นนักแสดงของผมให้มันจริงจัง ในความเป็นจริงทุกอย่างก็ไม่ได้เปลี่ยนไปจากตอนที่ผมเป็นสมาชิกของ Running Man ครับ

ผมไม่ได้กดดันตัวเองว่าจะต้องแสดงให้เห็นความแตกต่างจากช่วงก่อนหน้านี้เพราะว่าผมไม่ได้อยู่ใน Running Man แล้ว ผมแค่ทำในสิ่งที่ผมทำมาตลอดต่อไปเรื่อยๆ แล้วก็ทำงานแสดงออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถ”

Image

เมื่อถามถึงเรื่องโอกาสที่เขาจะไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Running Man อีกวางซูก็ได้พูดจากมุมมองของเขาว่า

“ผมว่ามันก็คงจะเป็นอะไรที่สนุกดีนะครับ แต่มันก็คงจะมีความรู้สึกแปลกๆ อยู่เหมือนกัน และแน่นอนครับว่ามันคงจะรู้สึกดีมากๆ ที่ได้กลับไปเจอทุกคนอีก เหมือนได้กลับไปบ้านเกิด แต่ก็ไม่รู้สิครับ ความรู้สึกแบบนี้มันยากที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ผมคิดว่ามันคงรู้สึกแตกต่างมากๆ กับการกลับไปรายการในฐานะแขกรับเชิญ ไม่ใช่การเป็นสมาชิกของรายการ”

Image

ในขณะนี้ อีกวางซู กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Sinkhole ผลงานการแสดงชิ้นล่าสุดของเขา ที่ตอนนี้ได้เข้าฉายในโรงภาพยนต์และทำลายสถิติมีผู้ชมถึง 1 ล้านคนเร็วที่สุดในปี 2021 ไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยเวลาเพียง 6 วันหลังจาดเริ่มเข้าฉายวันแรกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button