fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: CIX ส่งพลังบวกผ่านผลงานเพลงใหม่ ‘WAVE’ จากอัลบัมเต็มชุดแรก ‘OK’ Prologue : Be OK

บอยกรุป CIX กลับมาอีกครั้งในรอบ 6 เดือน ด้วยผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกของวง ‘OK’ Prologue : Be OK พร้อมกับเพลงไตเติล ‘WAVE’ ที่เต็มไปด้วยข้อความพลังบวกส่งไปถึงแฟนๆ

ช่วงเวลาสี่โมงเย็นของวันที่ 17 สิงหาคม ตามเวลาไทย บอยกรุป CIX จาก C9 Entertainment ได้ปล่อยผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘OK’ Prologue : Be OK พร้อมกับมิวสิควิดีโอเพลงไตเติล ‘WAVE’ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลงไตเติล ‘WAVE’ ผลงานใหม่จาก CIX เป็นเพลงสไตล์ Future Bass ที่มีจังหวะอันทรงพลังและท่วงทำนองที่น่าดึงดูด พร้อมกับเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยพลังบวกเกี่ยวกับการก้าวข้ามคลื่นอันรุนแรงที่เป็นตัวแทนของอุปสรรคต่างๆ เพื่อไปสู่ชีวิตที่ดีกว่า

หลังจากการปล่อยอัลบัมเต็มชุดแรก ‘OK’ Prologue : Be OK ออกมาในช่วงเย็นวานนี้นั้น CIX ก็สามารถพาเพลง ‘Confession’ บีไซด์แทร็คจากอัลบัมชุดนี้ ไต่ขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ตเพลงในประเทศอย่าง Bugs ก่อนจะตามมาด้วยเพลงอื่นๆ อย่าง 20, BAD DREAM, WAVE และ Off My Mind ในอันดับที่ 2-5 ตามลำดับ

รวมถึงสามารถขึ้นสู่อันดับ 2 บนชาร์ต iTunes Top Album ในประเทศอิสราเอล และอันดับ 3 ในฟิลิปปินส์, ไทย, เวียดนาม และตุรกีอีกด้วย ทางด้านเพลงไตเติล ‘WAVE’ ก็สามารถเจาะเข้าสู่ชาร์ต iTunes Top Song ในประเทศเปรู, ฟิลิปปินส์ และไทยได้อีกเช่นกัน

Image

ทั้งนี้ รอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ ‘OK’ Prologue : Be OK และเพลงไตเติล ‘WAVE’ ที่จะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button