fbpx
News

สมาชิก WINNER ตัดสินใจต่อสัญญากับ YG Entertainment

YG Ent. ได้แจ้งข่าวถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่ของสมาชิก WINNER ทั้ง 4 คน หลังจากการฉลองครบรอบ 7 ปีเดบิวต์ของวงเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา

ในวันที่ 18 สิงหาคม YG Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ทางต้นสังกัดได้ต่อสัญญากับสมาชิก WINNER ได้แก่ คังซึงยุน, อีซึงฮุน, ซงมินโฮ และ คิมจินอู เพิ่มอีก 5 ปี โดยสมาชิกทั้งหมดได้มาพบกันที่บริษัท YG Entertainment ในวันที่ 17 สิงหาคมซึ่งเป็นวันครบรอบ 7 ปีการเดบิวต์ของวง และได้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาของพวกเขาร่วมกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ สมาชิก WINNER ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ว่า

“พวกเราอยากจะบอกว่าเราเคารพใน INNER CIRCLE (ชื่อแฟนคลับของ WINNER) ที่คอยอยู่เคียงข้างพวกเราเสมอมาครับ ที่พวกเราอยู่มาได้นั้นก็เพราะว่าพวกคุณ เราจึงอยากจะเดินทางในเส้นทางดนตรีของพวกเราอันไม่รู้จบต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับการแบ่งปันความทรงจำกับพวกคุณครับ”

WINNER เดบิวต์ในปี 2014 ด้วยผลงานอัลบัมชุดแรก ‘2014 S/S’ ก่อนจะปล่อยผลงานเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในขณะนี้ สมาชิกวง คิมจินอู และ อีซึงฮุน กำลังอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่เกณฑ์ทหาร ส่วน คังซึงยุน และ ซงมินโฮ ก็กำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมเดี่ยวต่างๆ ของตัวเอง ทั้งในผลงานเพลงโซโล่ การแสดง และรายการวาไรตี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button