fbpx
News

สื่อรายงาน ซากุระ เตรียมมาเกาหลีสัปดาห์หน้าเพื่อเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่

มิยาวากิ ซากุระ ที่เพิ่งจัดคอนเสิร์ตจบการศึกษาจาก HKT48 ไปเมื่อเดือนมิถุนายน เตรียมเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของเธอด้วยการกลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีอีกครั้ง

ช่วงเที่ยงของวันที่ 19 สิงหาคม ได้มีรายงานจากสื่อในเกาหลีออกมาว่า มิยาวากิ ซากุระ เตรียมตัวเดินทางมายังเกาหลีในวันที่ 23 สิงหาคม เพื่อเซ็นสัญญากับค่ายเพลงในเครือของ HYBE ที่จะสนับสนุนการทำกิจกรรมของเธอต่อจากนี้

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานออกมาว่าค่ายที่ มิยาวากิ ซากุระ จะเซ็นสัญญาด้วยคือค่าย Source Music ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ และมีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่า คิมแชวอน ที่เคยร่วมงานกับ ซากุระ ในการทำกิจกรรมกับวง IZ*ONE คือหนึ่งในสมาชิกใหม่ที่ได้เซ็นสัญญามาร่วมค่ายและจะร่วมกิจกรรมกับเกิร์ลกรุปวงใหม่วงนี้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ข่าวคราวการเซ็นสัญญาของ มิยาวากิ ซากุระ กับทาง HYBE ได้รับความสนใจและถูกพูดถึงมาโดยตลอด แต่อย่างไรก็ตามทางค่ายก็ได้ระมัดระวังในเรื่องนี้เป็นอย่างมากและยังไม่มีการออกมาชี้แจงใดใดถึงข้อเท็จจริงในข่าวที่ถูกนำเสนอออกมา

สำหรับโปรเจคต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของ Source Music ก่อนหน้านี้ได้ค้นหาสมาชิกทีใผ่านการเปิดโกลบอลออดิชัน และได้อดีตผู้อำนวยการของ SM Entertainment ที่อยู่เบื้องหลังคอนเซปต์ในการโปรโมตศิลปินอย่าง SNSD, f(x) และ Red Velvet มารับหน้าที่ Chief Brand Officer ของค่าย

จากข้อมูลในงานแสดงวิสัยทัศน์และแผนการดำเนินธุรกิจก่อนหน้านี้ ได้ตั้งเป้าเอาไว้ว่าการเปิดตัวเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ HYBE ภายใต้การดูแลของ Source Music จะเกิดขึ้นในปี 2021 รอติดตามกันได้ว่าเกิร์ลกรุปทีมใหม่นี้จะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button