fbpx
News

JYP ปล่อยคลิปโชว์สกิลและเสน่ห์ของ ‘จินนี่’ จาก JYPn ทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่

JYP Entertainment ปล่อยคลิปวิดีโอเดี่ยวของ ‘จินนี่’ เด็กฝึกหัดในทีม JYPn ที่โชว์อีกเสน่ห์ของเธอที่ต่างไปจากคลิปวิดีโอตัวแรก

เที่ยงคืนของวันที่ 20 สิงหาคม JYP Entertainment ได้ปล่อยคลิปวิดีโอโชว์ความสามารถของ จินนี่ เด็กฝึกหัดจากทีม JYPn โปรเจคต์เตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ภายใต้การดูแลของทีม 4 ที่นำทีมโดย  อีจียอง ผู้อำนวยการหญิงคนแรกของค่ายที่อยู่เบื้องหลังการค้นพบดาวดังมากมายของ JYP

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในคลิปวิดีโอนี้ จินนี่ ได้โชว์เสน่ห์ของเธออีกด้านผ่านการคัฟเวอร์เพลง Mama ของ  Ella Eyre, Banx & Ranx และ Kiana Ledé ที่มาพร้อมกับท่าเต้นที่ออกแบบโดย ออมแทอุง

สำหรับชื่อ JYPn เป็นชื่อโปรเจคต์สำหรับการเปิดตัวเกิร์ลกรุปวงใหม่โดยตัว ‘n’ ที่อยู่ในชื่อของ JYPn มีหลายความหมายที่ซ่อนอยู่ เช่น next, now, new นอกจากนี้ยังมีความหมายถึงจำนวนที่ไม่มีที่สิ้นสุดเหมือนกับ ‘n’ ที่เป็นตัวแปรในสมการทางคณิตศาสตร์

การเตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ JYP ได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งการเปิดพรีออเดอร์ Blind Package เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ภายในแพคเกจจะมาพร้อมกับผลงานเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ โดยตลอดช่วงเวลาเปิดรับออเดอร์ 10 วันมียอดสั่งจองรวมมากกว่า 60,000 ชุด

ติดตามความเคลื่อนไหวของโปรเจคต์ใหม่ของ JYP กันได้ทางช่องทางของ JYPn

JYPn Official Twitter
▶ https://twitter.com/JYPn_official
JYPn Official Instagram
▶ https://www.instagram.com/jypn_official/

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button