fbpx
HALLYU K PICKS!News

BoA ยก Street Woman Fighter เป็นเซอร์ไววัลที่น่ากลัวที่สุดที่เคยเป็นกรรมการมา

Street Woman Fighter รายการเซอร์ไววัลของเหล่านักเต้นหญิงจากช่อง Mnet ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการในช่วงเช้าก่อนจะออกอากาศตอนแรกให้ได้รับชมกันในคืนนี้

Street Woman Fighter เป็นรายการเซอร์ไววัล-แข่งขันเต้นเพื่อค้นหาอันดับ 1 ‘ทีมเต้นหญิงยอดเยี่ยมที่สุดในเกาหลี’ จากทีมเต้นหญิงระดับแนวหน้าของประเทศทั้งหมด 8 ทีม ด้วยการแสดงและสไตล์การเต้นแบบสตรีทแดนซ์ที่หลากหลาย และยังเป็นผลงานล่าสุดของโปรดิวเซอร์รายการ ‘Hit The Stage’ ที่แฟนๆ K-POP ชื่นชอบ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ Street Woman Fighter แบบออนไลน์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้ง MC คังดาเนียล, เหล่าคณะกรรมการอย่าง โบอา, แทยง NCT, ฮวังซังฮุน รวมถึงหัวหน้าของทีมเต้นหญิงทั้ง 8 ทีม ได้เข้าร่วมในงานพร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวจากการเข้าร่วมรายการนี้

ในระหว่างการงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการนั้น โบอา ได้ให้คำจำกัดความกับรายการ Street Woman Fighter ว่าเป็น ‘รายการเซอร์ไววัลที่น่ากลัวที่สุด’ พร้อมกับอธิบายว่า

“ในอดีต ฉันเคยเข้าร่วมเป็นกรรมการในการออดิชันต่างๆ มามากมาย แต่รายการนี้เป็นรายการเซอร์ไววัลที่น่ากลัวที่สุดเลยค่ะ รายการนี้จะมอบความเผ็ดร้อนให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน”

โบอา ยังพูดถึงเกณฑ์การตัดสินของเธอในฐานะ 1 กรรมการหลักจาก 3 คนในรายการ Street Woman Fighter อีกด้วยว่า

“เมื่อพูดถึงเรื่องการเต้นและร้องเพลง ฉันเชื่อว่ามันมีบางสิ่งที่เรียกว่า ‘ความชอบส่วนบุคคล’ ที่ทำให้มีผลต่างกันออกไป มีบางครั้งที่กรรมการทั้ง 3 คนเองก็มีความคิดเห็นที่ต่างกัน ฉันเองก็มั่นใจว่าผู้ชมคงจะมีความรู้สึกแตกต่างกันออกไปตามความชอบส่วนตัวที่มีต่อแต่ละการแสดง เพราะฉะนั้นสิ่งที่พวกเราทำได้คือการสังเกตว่าใครคือคนที่เอาชนะบรรยากาศในการแข่งขัน และใครที่สามารถแสดงให้เห็นถึงทักษะได้ดีที่สุดค่ะ

อาจจะมีบางคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยในการตัดสินของกรรมการ เพราะว่าวัฒนธรรมและศิลปะเป็นสิ่งที่ไม่มีคำตอบถูกผิด คงเป็นเรื่องที่น่าสนุกที่ทุกคนจะได้กลายมาเป็น ‘ผู้ตัดสิน’ ร่วมกันด้วยค่ะ”

รายการ Street Woman Fighter จะเริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 24 สิงหาคม ติดตามชมได้ทาง Mnet และสามารถรับชมย้อนหลังพร้อมซับไทยได้ที่ viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button