fbpx
News

มิยาวากิ ซากุระ เดินทางถึงเกาหลี สื่อเปิดเผยรูปบรรยากาศที่สนามบิน

มิยาวากิ ซากุระ เดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานถึงการเตรียมตัวกลับมาทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในเกาหลีภายใต้สังกัดใหม่

เย็นวันที่ 27 สิงหาคม สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยรูปบรรยากาศที่สนามบินอินชอน ระหว่างที่ มิยาวากิ ซากุระ เดินทางออกมาจากประตูผู้โดยสารขาเข้าซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวเปิดเผยถึงการเดินทางของเธอออกมาตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

Image

Image

จากรายงานของสื่อในเกาหลีก่อนหน้านี้ได้ระบุว่าการเดินทางกลับมาเกาหลีในครั้งนี้ของ มิยาวากิ ซากุระ เป็นการกลับมาเพื่อแซ็นสัญญาร่วมงานกับต้นสังกัดใหม่ ซึ่งมีข่าวว่าเธอได้เจรจาสัญญากับทาง HYBE ตั้งแต่ช่วง 2-3 เดือนก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า มิยาวากิ ซากุระ อาจเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ในสังกัดของ Source Music ที่เป็นค่ายย่อยในเครื่อของ HYBE ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อม และมีข่าวลือว่า คิมแชวอน อดีตสมาชิกวง IZ*ONE และ ฮอยุนจิน อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ PRODUCE 48 คือส่วนหนึ่งของสมาชิกในทีมเตรียมเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงนี้

คอยติดตามอัปเดตกันได้ว่าทิศทางกิจกรรมในอนาคตของ มิยาวากิ ซากุระ ในเกาหลี จะออกมาเป็นอย่างไร

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button