fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮานิ คัมแบครายการ Running Man พร้อมทีมนักแสดงซีรีส์ใหม่ ‘You Raise Me Up’

ฮานิ EXID แท็กทีมร่วมกับ ยุนชียุน และ พัคกีอุง นักแสดงจากซีรีส์ใหม่ ‘You Raise Me Up’ ผลงานออริจินัลซีรีส์ทางแพลตฟอร์ม wavve ที่จะกลับมาเยือนรายการ Running Man ในตอนใหม่ของวันอาทิตย์นี้

เป็นการกลับมาเยือนรายการ Running Man อีกครั้งของ ฮานิ หลังจากที่มาสร้างความสนุดในรายการครั้งล่าสุดก่อนหน้านี้ในปี 2019 ที่เธอมาเยือนรายการพร้อมกับ ซลจี เพื่อนสมาชิกวง EXID

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากตัวอย่างของรายการ Running Man ตอนใหม่ ทางพีดีได้ประกาศว่าทางทีมสมาชิกรายการและแขกรับเชิญจะเข้าร่วมการแข่งขันใน ‘คัพเพิลเรซ‘ ที่ไม่ธรรมดา โดย ซงจีฮโย จอนโซมิน และฮานิ จะเป็นคนเลือกผู้ชายที่พวกเธออยากจะร่วมทีม ซึ่งผู้ชายคนอื่นๆ ที่ไม่ได้ถูกเลือกจะได้ไปอยู่ในทีมของยูแจซอก และสำหรับบทบาทของ ยูแจซอก ในเรซนี้ก็คือ ‘หมอ’ ที่จะคอยฟื้นฟู ‘ความมั่นใจ’ ให้กับผู้ชายคนอื่นๆ ซึ่งเข้ากันกับคอนเซปต์ของซีรีส์เรื่อง ‘You Raise Me Up’

Image

Image

สำหรับซีรีส์เรื่อง ‘You Raise Me Up’ เป็นซีรีส์สไตล์คอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของ โดยงชิก (รับบทโดย ยุนชียุน) ชายหนุ่มที่ต้องประสบกับภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศในวัย 30 ซึ่งเขาได้ตัดสินใจเข้าไปรักษาอาการกับศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ แต่กลับพบว่าหมอที่ดูแลเขาก็คือ อีลูดา (รับบทโดย ฮานิ) ผู้เป็นรักแรกของเขา และกลายเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งในแบบที่ทั้งคู่ไม่คาดคิด

ติดตามชมรายการ Running Man ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button