fbpx
News

โจยูริ เดินหน้าโปรโมตโซโล่ภายใต้การดูแลของค่าย WAKEONE

โจยูริ เดินหน้าการทำกิจกรรมเดี่ยวด้วยการปล่อยรูปโปรไฟล์อย่างเป็นทางการ พร้อมกับเปิดช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อเป็นตัวกลางในการสื่อสารกับแฟนๆ ของเธอ

เที่ยงคืนวันที่ 30 สิงหาคม ตามเวลาในเกาหลี ทางค่าย WAKEONE ได้แจ้งถึงการเปิดช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ โจยูริ อดีตสมาชิกวง IZ*ONE ทั้งทาง YouTube, Facebook, Instagram และ Twitter

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และพร้อมกับการเปิดช่องทางโซเชียลมีเดีย โจยูริ ก็ได้ปล่อยรูปโปรไฟล์ออกมา 3 เซ็ต พร้อมกับชวนแฟนๆ ร่วมทำกิจกรรม ‘SNS EVENT’ ด้วยการรีทวิตโพสต์บนทวิตเตอร์ @JOYURI_offcl และติดแฮชแทค #조유리_왔어율 #JOYURI_IS_COMING

สำหรับค่าย WAKEONE เป็นค่ายเพลงในเครือของ CJ ENM หรือรู้จักในชื่อเดิม MMO Entertainment และได้เปลี่ยนมาเป็นชื่อปัจจุบันเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาหลังจากการปรับเปลี่ยนโครงสร้างด้านธุรกิจทางดนตรีของ CJ ENM ซึ่งค่าย WAKEONE จะรับหน้าที่จัดการดูแลกิจกรรมให้กับศิลปินที่มาจากค่าย Stone Music Entertainment, Studio Blue และ Off The Record และดำเนินธุรกิจทางด้านดนตรีด้วยคอนเซปต์ ‘มิวสิคครีเอทีฟอีโคซิสเตม’ โดยทีศิลปินที่อยู่ในสังกัดเช่น TO1, ซองซูอู, MIA, ฮาฮยอนซาง, รอยคิม, โจยูริ และ DAVICHI

คอยติดตามอัปเดตการทำกิจกรรมโซโล่ของ โจยูริ กันได้เร็วๆนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button