fbpx
HALLYU K PICKS!News

MBC คอนเฟิร์ม กัปตันคิม พา 3 สมาชิกทีมวอลเลย์บอลเกาหลี ร่วมถ่ายทำใน I Live Alone

หลังจากมีรายงานยืนยันถึงการกลับมาร่วมรายการ I Live Alone ของ คิมยอนคยอง นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลี ไปเมื่อช่วงต้นสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ทาง MBC ก็ได้ออกมายืนยันพร้อมกับชี้แจงรายละเอียดตอนที่จะออกอากาศของ คิมยอนคยอง แล้ว

ในวันที่ 31 สิงหาคม ตัวแทนจากรายการ I Live Alone ได้เปิดเผยรายละเอียดการถ่ายทำรายการในตอนของ คิมยอนคยอง อย่างเป็นทางการว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“คิมยอนคยอง ได้ร่วมถ่ายทำ VCR ของรายการ ‘I Live Alone’ เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีนักกีฬาวอลเลย์บอล คิมซูจี, ยางฮโยจิน และคิมฮีจิน เข้าร่วมการถ่ายทำกับเธอด้วย ในส่วนการถ่ายทำในสตูดิโอนั้นได้วางกำหนดไว้ในสัปดาห์หน้า”

สำหรับ คิมยอนคยอง, คิมซูจี, ยางฮโยจิน และคิมฮีจิน เป็น 4 ผู้เล่นหลักของวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลี ที่เข้าร่วมการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศในการแข่งขันวอลเลย์บอลทีมหญิง กีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว ปี 2020 ทำให้หลายๆ คนต่างก็ตั้งตารอติดตามเคมีของผู้เล่นทั้ง 4 คนผ่านการปรากฏตัวในรายการ I Live Alone

สำหรับวันที่จะออกอากาศตอนของ คิมยอนคยอง, คิมซูจี, ยางฮโยจิน และคิมฮีจิน ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณา โดยแฟนๆ สามารถรอติดตามรายการ I Live Alone พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button