fbpx
News

Abyss Company เปิดตัว ซานดาราพัค สมาชิกใหม่ของค่าย พร้อมเปิดเผยภาพโปรไฟล์เซ็ตแรก

Abyss Company ต้นสังกัดของ ซอนมี, Urban Zakapa และ แบมแบม GOT7 ต้อนรับสมาชิกใหม่ ‘ซานดาราพัค’ พร้อมกับเปิดเผยภาพโปรไฟล์เซ็ตใหม่ของเธอ

ในวันที่ 1 กันยายน ออฟฟิเชียล sns ของ Abyss Company ได้แชร์รูปภาพพร้อมกับข้อความต้อนรับ ซานดาราพัค เข้าเป็นสมาชิกคนใหม่ของค่ายอย่างเป็นทางการ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเริ่มต้นครั้งใหม่ของ ซานดาราพัค ผู้ซึ่งได้รับความรักจากทั้งในและต่างประเทศมาเป็นระยะเวลายาวนาน พวกเราจะให้การสนับสนุนเธออย่างเต็มที่ เพื่อที่เธอจะแสดงให้สาธารณชนได้เห็นถึงด้านใหม่ๆ และเสน่ห์ของเธอที่ยังไม่เคยแสดงให้เห็น และ ซานดาราพัค ก็จะทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อแฟนคลับทั่วโลกด้วยเช่นกัน”

นอกจากนี้ ทาง Abyss Company ยังได้เปิดเผยภาพโปรไฟล์เซ็ตใหม่ของ ซานดาราพัค พร้อมกับคลิปวิดีโอเปิดตัวของเธออย่างเป็นทางการ

‘WELCOME, SANDARA PARK’

Image

Image

Image

Image

SANDARA PARK x ABYSS

ซานดาราพัค เข้าร่วมเป็นสมาชิกใน YG Entertainment ตั้งแต่ปี 2004 และได้เดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุป 2NE1 เมื่อปี 2009 ก่อนจะยุติกิจกรรมของวงในปี 2016 และ ซานดารา ได้ตัดสินอำลาการร่วมงานอย่างยาวนานกับ YG ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยตลอดระยะเวลาการทำงานที่ผ่านมา ซานดาราพัค ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นเพียงแต่ด้านดนตรีเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ด้านอื่นอีก เช่น เอ็นเตอร์เทนเนอร์, นักแสดง และการเป็นพิธีกร

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button