fbpx
News

ยูจู คอนเฟิร์มเซ็นสัญญากับ KONNECT Entertainment – เปิดเผยเหตุผลการตัดสินใจ

หลังจากมีรายงานถึงการทาบทาม ยูจู ไอดอลที่ผ่านการทำกิจกรรมในวงเกิร์ลกรุป GFRIEND เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของค่าย KONNECT Entertainment ล่าสุดได้มีการยืนยันถึงการเซ็นสัญญาระหว่าง ยูจู และทางค่ายเป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 1 กันยายน KONNECT Entertainment ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีถึงการต้อนรับ ยูจู เข้าเป็นสมาชิกคนใหม่ของค่าย พร้อมกับชี้แจงว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เมื่อไม่นานมานี้ พวกเราได้เซ็นสัญญาร่วมกับ ยูจู ผู้ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและทรงพลัง เธอได้พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพอันหลากหลายของเธอในการเป็นศิลปิน และพวกเราจะให้การสนับสนุนเธออย่างเต็มที่ผ่านผู้เชี่ยวชาญของเราและการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อที่เธอจะได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเธออย่างเต็มที่”

ทางด้าน ยูจู เองก็ได้เปิดเผยความรู้สึกในการเริ่มต้นเส้นทางศิลปินของเธออีกครั้งในต้นสังกัดใหม่ว่า

“ฉันรู้สึกได้ถึงความมั่นใจในการทำงานร่วมกับ KONNECT Entertainment ที่ได้แบ่งปันพลังงานที่ดีและความเอาใจใส่ได้อย่างจริงใจของพวกเขามาถึงฉัน ฉันอยากจะเข้าถึงคนทั่วไปด้วยเส้นทางใหม่ที่เต็มไปด้วยภาพลักษณ์ที่จริงใจตรงไปตรงมาและรูปแบบทางดนตรีที่หลากหลายค่ะ”

สำหรับ KONNECT Entertainment เป็นค่ายเพลงที่ก่อตั้งโดย คังดาเนียล โดยล่าสุดทางค่ายก็ได้ขยายธุรกิจด้วยกับจับมือกับ CL เพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมของเธอในเกาหลี และเซ็นสัญญากับ Chancellor ศิลปิน-นักแต่งเพลงชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมายของวงการ K-POP รวมถึงเพลง คังดาเนียล ด้วยเช่นกัน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button